Hoa hậu Phan Thị Mơ: 'Gia đình không ủng hộ tôi lấn sân kinh doanh'

Cát Cát
Chia sẻ

Trong ngày trọng đại của Phan Thị Mơ không có một người thân nào trong gia đình cô xuất hiện.

Ngày 8.9, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ chính thức lên chức bà chủ chi nhánh mỹ phẩm. Tại sự kiện, Phan Thị Mơ xuất hiện gợi cảm trong các thiết kế xẻ sâu ngực, có gam màu tươi sáng làm nổi bật lên nét đẹp tinh tế nhưng không kém phần sắc sảo và tươi tắn.

Cô còn diện lại trang phục áo dài cách tân nhảy điệu Cô Ba Sài Gòn vừa khiến fan điên đảo cách đây ít ngày. Dù lên chức bà chủ nhưng có vẻ như nét nhí nhảnh, tinh nghịch của chân dài gốc Tiền Giang vẫn không có nhiều thay đổi.

Phan Thị Mơ xinh đẹp với chiếc đầm hồng babe ngọt ngào

Chia sẻ về cơ duyên với công việc tay trái mới, nữ diễn viên Hồ sơ lửa - Mật danh D9 cho biết:

“Vốn dĩ là một nghệ sĩ hoạt động trong showbiz, lại là một cô gái rất quan tâm đến việc làm đẹp nên Mơ luôn dành thời gian nghiên cứu về các loại mỹ phẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Và Mơ nhận thấy mỹ phẩm nội địa tại các nơi phát triển tại châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc… có chất lượng rất tốt mà giá cả cũng hết phải chăng, hợp túi tiền người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trong thị trường kinh doanh mỹ phẩm tại nước ta hiện nay thì việc tìm được nguồn cung ứng từ gốc, với giá cả cạnh tranh, tránh hàng giả, hàng nhái không phải dễ. Do đó, Mơ đã bỏ công sang tận Đài Loan tìm hiểu và sang lập chọn ra một thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng và sáng tạo với mức giá phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ đều có thể dùng được. Có thể nói kế hoạch này đã được Mơ ấp ủ rất lâu”.

Cô đi đôi giầy nhũ bạc hàng hiệu đắt tiền

Người đẹp thay váy bồng bềnh công chúa trong sự kiện lớn của mình

Vốn là cô gái có tính cách hướng nội, hay cười nhưng lại rất nhạy cảm nên Phan Thị Mơ được gia đình bảo bọc rất kỹ, sợ con gặp trắc trở, thất bại. Vì lí do đó nên lâu nay các dự định lấn sân kinh doanh của người đẹp đều không được ba mẹ ủng hộ. Nhưng với tính cách quyết đoán, dám nghĩ, dám làm của mình, nàng hậu trẻ tuổi đã quyết tâm “chơi lớn” một lần.

“Mơ muốn dành một sự bất ngờ cho gia đình, nhưng cũng không biết là có bị mắng một trận linh đình vì cái tội “làm mà không hỏi” này của mình hay không. Mơ biết nhiều người sẽ nói Mơ làm màu hay cười Mơ lớn rồi mà vẫn phải hỏi ý ba mẹ, anh chị em trong nhà khi quyết định một vấn đề lớn nào đó. Nhưng sự thật là vì họ quá yêu thương Mơ và Mơ trước nay cũng rất tôn trọng gia đình nên điều này đã trở thành một thói quen, một nề nếp rồi”, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 bày tỏ.

Sự kiện của người đẹp tuy không có gia đình nhưng vẫn có nhiều đồng nghiệp thân thiết đến dự như: Đoàn Minh Tài, NTK Nhật Dũng, NTK Minh Châu, siêu mẫu Nam Phong, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Á hậu Lý San Nghi… Tất cả đều dành nhiều lời khen cho những bước nỗ lực của chân dài sinh năm 1990.

Thiết kế cúp ngực rất gợi cảm tôn trọn vẻ quyến rũ của Phan Thị Mơ

Chiều lòng fan và bạn bè khách mời, người đẹp trổ tài ca hát vũ đạo

Cô thể hiện ca khúc Cô Ba Sài Gòn vui nhộn

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất