Giải Trí

Hoàng tử Harry và Meghan Markle chi 200 triệu VNĐ mỗi ngày cho đội an ninh

Minh Minh
Chia sẻ

Rời hoàng gia Anh để được chủ động về tài chính, Hoàng tử Harry và Meghan Markle phải tự chi 7000 bảng Anh (hơn 200 triệu VNĐ)/ngày để thuê vệ sĩ.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle quyết định mạnh tay thuê thêm nhân viên an ninh sau khi phát hiện bị theo dõi bởi máy bay không người lái (drone).

Một trong những lý do khiến họ từ bỏ hoàng gia là muốn bé Archie được trải nghiệm cuộc sống bình thường. Thế nhưng nhất cử nhất động của Archie đều bị paparazzi ghi lại, thậm chí sự an toàn của cậu bé cũng đang bị đe dọa.

Tuần trước, vợ chồng Harry đã báo cáo ít nhất năm sự cố liên quan đến drone cho đường dây của LAPD. Các sự cố xảy ra ở nhà của họ vào ngày 9, 19, 20, 21 và 25, đều được báo cáo với chính quyền. Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Daily Beast rằng cặp vợ chồng còn lo ngại đây là mối đe dọa khủng bố tiềm tàng: “Khi nhìn thấy drone, điều đầu tiên họ nghĩ đến là các tay săn ảnh. Nhưng Meghan đã từng nhận được những lời đe dọa phân biệt chủng tộc khi tổ chức đám cưới với Harry nên họ không loại trừ nguy cơ bị khủng bố”.

Theo tờ Daily Mail, cặp đôi đã thuê một đội ngũ an ninh chuyên làm việc với khách hàng hạng A. Chi phí để nhận dịch vụ cao cấp này là 7,000 bảng Anh (khoảng 8,600 USD – 201,831,050 VNĐ) mỗi ngày. Công ty bảo vệ này đã từng phục vụ tỷ phú Jeff Bezos, tài tử Tom Hanks, Madonna, Cher và còn được cựu giám đốc an ninh của Tổng thống Ronald Reagan tuyển chọn kỹ lưỡng.

Hiện tại, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang sống khá thoải mái dù chưa có công việc ổn định. Tuy vậy 7,000 bảng Anh mỗi ngày cho đội bảo vệ cũng là con số đắt đỏ không lường trước được của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất