Hari Won không quên chúc mừng tình cũ Tiến Đạt: Hạnh phúc mãi nha anh

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lời chúc của Hari Won dành cho Tiến Đạt đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 30/11, đám cưới của Tiến Đạt đã được diễn ra tại nhà cô dâu tại Bình Thuận. Tiệc cưới được diễn ra ngoài trời với gam màu trắng làm chủ đạo. Được biết do phía nhà gái muốn tổ chức một hôn lễ kín đáo, ấm cúng bên người thân nên hạn chế không chia sẻ thông tin trên báo chí.

Lễ báo hỷ của cặp đôi theo dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 31/12, tuy nhiên lịch trình đã được lùi lại.

Sau ngày cưới tổ chức ở nhà gái, Tiến Đạt chính thức hé lộ ảnh cưới. Nhiều người dành lời chúc dành cho cặp đôi. Và bình luận nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ chính là Hari Won - tình cũ của Tiến Đạt.

Theo đó, nữ ca sĩ gửi lời chúc dành cho vợ chồng Tiến Đạt “Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh!”.

Lời chúc của Hari Won gửi đến bạn trai cũ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Đây cũng là chia sẻ đầu tiên của giọng ca Anh cứ đi đi kể từ sau khi tin rapper Tiến Đạt kết hôn được công bố. Người hâm mộ khen cách ứng xử của nữ ca sĩ.

Đinh Tiến Đạt và bà xã Lê Thuỵ Vy đã yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định về chung nhà. Trước đó, nam rapper từng gây chú ý với mối tình 9 năm với Hari Won. Mặc dù nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ tiến tới hôn nhân bằng 1 đám cưới cổ tích nhưng cả hai đã “đường ai nấy đi” vào năm 2016.

Hari Won hiện đang hạnh phúc bên cạnh danh hài Trấn Thành. Mặc dù là “người cũ” của nhau nhưng cả Tiến Đạt và Hari Won đều xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất