Hari Won khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ thông tin chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa

Trang Ly
Chia sẻ

Thông tin trên khiến những người hâm mộ cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ thông tin về việc tăng cân mất kiểm soát. Và mỗi lần buồn phiền, việc khiến bà xã Trấn Thành lấy lại được niềm vui chính là ăn.

Hari Won chia sẻ: “Đã bao giờ bạn bị ai đó quay lại hình ảnh đang dùng bữa tối kèm lời comment: Ăn nhiều thế?

Tệ hơn, đã bao giờ bạn nghe những bình luận tiêu cực về mình như: Quá mập, phát phì, ba vòng không cân đối? Hari đã nghe rất rất nhiều và có thể bạn không biết nhưng những lời nói đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Hari. Mà mỗi khi buồn bã, Hari không biết làm gì ngoài ăn, để cho đỡ buồn.

Có những thời điểm bị tăng cân, Hari biết mình cần kiềm chế lại để giữ hình ảnh đẹp. Nhưng tạng người Hari rất dễ mập. Sau nhiều chuyện, hơn ai hết Hari hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và trân trọng cuộc sống.

Vậy nên đừng ai chê Hari mập nữa, mình biết rồi và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho bản thân và gia đình. Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú.

Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khỏe, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi. Chuyện ngoại hình có nhiều cách để thay đổi, nhưng gia đình của mình thì chỉ có một mà thôi, đúng không các bạn?”

Lời chia sẻ về việc tăng cân khiến nhiều người nghi ngờ rằng, có phải Hari Won đang ám chỉ chuyện mang thai hay không? Theo dự kiến, năm nay Hari Won sẽ khám tổng quát lại để đánh giá các chỉ số bệnh trước khi tính chuyện con cái.

Trước đó, khi Hari Won cùng ông xã chụp hình cùng với 1 bé trai, Trấn Thành đã hài hước chia sẻ rằng “Trời ơi! Ai chụp cái khoảnh khắc mà y như hình mẫu gia đình lý tưởng vậy đó? Không lẽ mần 1 đứa thiệt hả trời”.

Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12/2016. Gần 2 năm chung sống bên nhau, cặp đôi vẫn giữ vững tình cảm son sắt, thường xuyên đồng hành trong hầu hết các sự kiện, chương trình giải trí. Người hâm mộ vẫn hi vọng rằng cả hai sẽ nhanh chóng có tin vui.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất