Hà Anh chứng minh mối quan hệ thân thiết khi đưa mẹ chồng đi du lịch Phú Quốc

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hà Anh khiến nhiều người thầm ghen tị.

Gia đình ông xã Hà Anh hiện đang sinh sống ở London (Anh). Nhiều người vẫn thường tò mò về mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” của gia đình siêu mẫu.

Mới đây nhân dịp mẹ chồng qua Việt Nam chơi, gia đình siêu mẫu đã có chuyến đi tới Phú Quốc. Và những bức ảnh đã phần nào tiết lộ về mối quan hệ giữa người đẹp và mẹ chồng.

Thời điểm gia đình Hà Anh ghé thăm Phú Quốc, thời tiết khá đẹp. Cả nhà đã thuê du thuyền vui chơi trên biển, nữ người mẫu còn đưa mẹ chồng đi câu cá. Hà Anh còn tiết lộ rằng, mẹ chồng cô còn mong muốn cô sinh thêm nhóc tì thứ 2.

Chia sẻ về mẹ chồng, Hà Anh từng nói “Khi ở bên chúng tôi, mẹ chồng rất hay chuyện, tâm sự với chúng tôi và yêu thương tôi thực lòng…Mỗi khi gặp chúng tôi, mẹ mua quà cho cả hai đứa và bao giờ tôi cũng được nhiều quà hơn”.

Trong chuyến đi này, vợ chồng Hà Anh còn đưa cả Myla đi cùng. Cô bé trông vô cùng dễ thương và bụ bẫm. Hà Anh chia sẻ rằng, Myla còn quá bé để có thể theo bố mẹ lặn biển. Cho nên người đẹp còn hứa hẹn năm sau sẽ cho cô bé lặn biển cùng bố mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất