Gia đình Song Hye Kyo đã từng bị tống tiền và đe dọa tạt axit

Minh Minh
Chia sẻ

Trong thư, kẻ tống tiền cho biết đã chuẩn bị sẵn một thùng axit clohydric , nếu Song Hye Kyo không đồng ý sẽ phải lãnh toàn bộ số axit đó lên người.

Song Hye Kyo và mẹ tiết lộ trên truyền hình rằng cô đã từng bị tống tiền bởi một người đã từng làm việc cùng. Trong chương trình Channel A’s Rumor Has It, cô nói rằng mẹ mình đã nhận được bức thư đe dọa đòi 234,000 USD (5.42 tỷ VNĐ) vào năm 2005.

Trong thư, kẻ tống tiền cho biết đã chuẩn bị sẵn một thùng axit clohydric , nếu Song Hye Kyo không đồng ý sẽ phải lãnh toàn bộ số axit đó lên người.

“Nếu bà không gửi cho tôi 250 triệu won, tôi sẽ tạt axit vào bà và cả Song Hye Kyo. Nếu không muốn nhìn cơ thể con gái nhão nhoét cả đời, bà nên suy nghĩ cẩn trọng vào. Tôi đã chuẩn bị rất nhiều axit clohydric rồi” - nội dung bức thư tống tiền.

Quá sợ hãi trước nội dung bức thư, mẹ của nữ diễn viên đã ngay lập tức chuyển cô sang ở ngôi nhà khác. Đồng thời Song Hye Kyo cũng yêu cầu cảnh sát vào cuộc.

Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận thủ phạm là quản lý đã từng làm việc với Song Hye Kyo trong 3 năm. Mẹ của Song Hye Kyo không dám tin vào điều này. Bà cho rằng người tống tiền chỉ là ai đó từng muốn nhờ vả tài chính với Song Hye Kyo, chứ không thể là người quản lý thân thiết, từng chăm sóc cô như người nhà.

Các thành viên trong chương trình Channel A’s Rumor Has It không giấu nổi sự thất vọng và bàng hoàng bởi lẽ quản lý và các ngôi sao thường rất thân thiết, đối xử với nhau như người nhà, luôn gắn bó với nhau như hình với bóng.

Người quản lý trước đây của Song Hye Kyo bị sa thải vì không thẳng thắn công ty khi nhận được tiền hoa hồng từ các buổi chụp hình của nữ diễn viên. Anh ta thường chi tiêu các khoản cá nhân bằng tiền không chính đáng.

Sau khi mất việc, anh ta phải vật lộn với cuộc sống túng thiếu nên đã quay ngược lại tống tiền Song Hye Kyo giàu có.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất