Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của đám cưới Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Hà Đan
Chia sẻ

NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ hình ảnh chiếc váy cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Tin đồn đám cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu nổ ra khi giọng ca Đừng như thói quen đeo chiếc nhẫn ngay ngón tay áp út. Và theo thông tin được hé lộ, cặp đôi sẽ chính thức về chung 1 nhà vào ngày 2/6 tới đây.

Hiện tại, cặp đôi đều đang gấp rút hoàn thành các dự án để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Trước đó Ngọc Duyên cũng đã cùng hội bạn thân đi du lịch để tận hưởng những ngày còn độc thân “trân quý nhất”.

Mới đây trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong đã bất ngờ hé lộ chiếc váy trong đám cưới của Dương Khắc Linh và Lưu Ngọc Duyên. Mặc dù không chụp toàn bộ khuôn mặt nhưng ai cũng có thể nhận ra đấy chính là vợ sắp cưới của Dương Khắc Linh.

Chiếc váy cưới với thiết kế voan mỏng điểm xuyết những bông hoa thêu nhỏ vô cùng tinh tế. Nhìn tổng thể đây là một thiết kế nhẹ nhàng, dịu dàng phù hợp với Sara Lưu. Chỉ mới hé lộ hình ảnh hậu trường thôi nhưng nhiều người đã mong chờ sự xuất hiện của Sara Lưu trong hình ảnh một cô dâu với tà váy trắng e ấp.

Sau đó, hình ảnh Dương Khắc Linh cùng Lưu Ngọc Duyên bước ra từ cửa hàng váy cưới cũng đã bị bắt gặp. Cả hai vô cùng ngọt ngào nắm tay nhau bước ra xe. Dương Khắc Linh cũng không quên dành cho vợ sắp cưới một nụ hôn tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất