Được vợ Thúy Diễm cho 20 triệu tiền quà vặt, phản ứng của Lương Thế Thành khiến fan cười 'rớt hàm'

Minh Minh
Chia sẻ

Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đang khiến nhiều người phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của Thúy Diễm đã chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn cùng với ông xã Lương Thế Thành. Theo đó, Thúy Diễm đã chuyển cho chồng 20 triệu và ngay lập tức nhận được tin nhắn “nịnh vợ” rằng “Cảm ơn vợ yêu dấu. Vợ yêu là quý giá nhất trên đời không ai sánh bằng hết. Vợ yêu là một vật thể lạ soi sáng đời anh. Anh yêu vợ của anh rất nhiều”.

Được biết, 20 triệu này Lương Thế Thành được vợ cho thêm tiền tiêu vặt với phụ cấp chăm con. Trước đây, Thúy Diễm từng cho Lương Thế Thành hơn 300 nghìn tiền tiêu vặt. Tuy nhiên mới đây cô đã cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt và phụ cấp chăm con khiến nam diễn viên sung sướng, nhắn tin cảm ơn vợ.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn của Lương Thế Thành bị “bóc phốt”, nam diễn viên ngay sau đó đã “thảm thiết” kêu gào rằng “Thiệt chứ làm nhục tui liền tay vậy ta, không thương xót luôn bây”. Người hâm mộ không khỏi vui mừng vì cặp đôi vô cùng hài hước và ngọt ngào.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào tháng 4/2016 sau 3 năm hẹn hò. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất giới showbiz vì cả hai xứng đôi, sự nghiệp ổn định và cuộc sống không scandal. Cặp đôi đã sinh nhóc tì vào giữa năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất