Đức Vincie tiết lộ từng phải ăn mì gói, làm việc quần quật để trang trải cho gia đình

Cát Cát
Chia sẻ

Việc phải ăn mì gói sống tạm, thức đến 12 giờ đêm để làm việc kiếm tiền chi trả cho cả gia đình... trở thành một phần trong quá khứ của nhà thiết kế.

Mới đây, Đức Vincie có buổi giao lưu cùng sinh viên với chủ đề “Ngọn lửa biển đảo trong lòng sinh viên” tại Đại học Tôn Đức Thắng. Tại buổi gặp gỡ, Đức Vincie có những quan điểm thẳng thắn xung quanh vấn đề biển đảo. Nhà thiết kế chia sẻ để phát huy bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, mỗi cá nhân phải tiếp tục tuyên truyền, giáo dục ý thức trách nhiệm, tinh thần yêu nước và tình yêu biển cả. Đặc biệt, sinh viên là thành phần trẻ, sung sức nhất trong việc tuyên truyền. Ngoài ra, bảo vệ môi trường cũng là cách gìn giữ nét đẹp của tổ quốc. 

Có thể thấy, vấn đề môi trường biển đang ngày càng nan giải. Nạn rác thải vì ý thức kém của người dân vẫn chưa được giải quyết triệt để. Nhà thiết kế cho biết, anh thấy đau lòng khi hàng ngày con người thải ra một lượng rác lớn, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự yên bình của biển cả. Tại các khu, điểm du lịch biển, các khu công nghiệp chế xuất… chưa có chế tài xử phạt việc vứt rác bừa bãi, gây nên những thiệt hại rất lớn về môi trường gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con người nơi đó.

“Tầng lớp sinh viên là tầng lớp tri thức tiến bộ văn minh của đất nước, các thế hệ đi trước đã không thể thay đổi được thì chính các bạn sẽ là những người thay đổi được ý thức văn hoá của người Việt cao hơn góp phần giữ gìn cho môi trường biển đảo mãi sạch đẹp cho các thế hệ sau. Ngay từ bây giờ, bảo vệ môi trường biển là điều phải làm, bắt đầu từ những việc nhỏ nhoi nhất. Chúng ta phải hành động thiết thực chứ không đơn giản là những kế hoạch trên giấy tờ” - anh nói.

Cũng tại sự kiện, Đức Vincie nhận nhiều câu hỏi khác nhau về những ngày đầu khởi nghiệp. Thời điểm tốt nghiệp đại học và loay hoay với những lựa chọn về hướng đi riêng, Đức Vincie vấp phải khá nhiều khó khăn. Không tiền đầu tư, không định hướng tương lai khiến anh tự mình mày mò, tìm kiếm. Việc phải ăn mì gói sống tạm, thức đến 12 giờ đêm để làm việc kiếm tiền chi trả cho cả đại gia đình… trở thành một phần trong quá khứ của nhà thiết kế tài năng.

Phải sau ít nhất 5 năm trong lĩnh vực thời trang, Đức Vincie mới tạo được chổ đứng riêng. Hiện tại, anh được hàng loạt ngôi sao làng giải trí như Lan Khuê, Kỳ Duyên, Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc, á hậu Thanh Tú.. mời hợp tác chung. Cạnh đó, anh còn thiết kế cho những nhan sắc tại các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Hòa Bình, Hoa hậu Mexico. Để có thành công này, phải là sự kiên trì và quyết tâm cao độ trong thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất