Diệp Lâm Anh 'tố' thói xấu của con gái cưng, dàn bỉm sữa Vbiz bày mưu kế

Trang Ly
Chia sẻ

Khoảnh khắc thú vị của mẹ con Diệp Lâm Anh khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh được chụp cùng con gái khiến nhiều người thích thú. Mỹ nhân của showbiz Việt còn chia sẻ thói quen xấu của cô công chúa nhỏ “Mới 1 tháng mà suốt ngày muốn mẹ bế vác thế này mới chịu nín”.

Lời chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mặc dù không “khoe” mặt con gái, thế nhưng ai nấy đều nói rằng chắc chắn bé Heo nhà Diệp Lâm Anh sẽ xinh xắn giống mẹ. Không ít người còn khen ngợi vóc dáng gợi cảm sau sinh của cô.

Nhiều người còn bày tỏ lời khuyên cho Diệp Lâm Anh rằng nếu cô thường xuyên bế công chúa nhỏ sẽ khiến con gái bện hơi mẹ. Không những thế, mẹ sẽ cảm giác mệt mỏi. Việc làm như thế này thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe sau sinh.

Ca sĩ Lều Phương Anh chia sẻ mẹo hay dành cho Diệp Lâm Anh rằng “Chị có cách này: lót áo bố cho con gối đi ngủ, bảo đảm 1 tuần sau cứ bố bế mới chịu ngủ ! Chị làm thế nên giờ con Nghé xa bố lâu là không chịu. Mình phải bắt cùng chịu với mình đê em ơi, còn có thời gian mà đi spa”.

Vào ngày 1/11, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Công chúa nhỏ của vợ chồng Diệp Lâm Anh nặng 3kg, được sinh thường tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất