Đặng Thu Thảo tiết lộ biệt danh khiến cô yêu thích hơn cả ‘thần tiên tỉ tỉ’

Trang Ly
Chia sẻ

Thần tiên tỉ tỉ chính là biệt danh mà nhiều người đặt cho Đặng Thu Thảo kể từ sau khi đăng quang. Thế nhưng mới đây Hoa hậu đã có thêm một biệt danh mới.

Kể từ sau khi lập gia đình, Đặng Thu Thảo quyết định tạm rời khỏi showbiz để chăm lo cho cuộc sống gia đình nhỏ của mình. Thế nhưng, nhất cử nhất động của nàng Hậu vẫn luôn được người hâm mộ theo dõi.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã cùng chồng “trốn con” đi du lịch Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đăng ảnh của mình do chồng chụp cùng lời chia sẻ: “Đi đâu có người tình trăm năm chụp cho thật thích”.

Bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người nói rằng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012 thay đổi theo chiều hướng tích cực, có phần mặn mà hơn trước.

Shark Khoa - một người bạn thân thiết của Đặng Thu Thảo đã bình luận rằng “Em chào thần tiên tỉ tỉ ạ”. Thế nhưng Đặng Thu Thảo vui vẻ trả lời rằng “Từ nay hãy gọi em là mẹ Phiphi đi, gọi Thần tiên tỉ tỉ, già cả rồi mắc cỡ quá anh”.

Thế là từ này, Hoa hậu Việt Nam đã có biệt danh mới - Mẹ PhiPhi. Chia sẻ trên khiến nhiều người thích thú.

Tên gọi này fan phỏng đoán là vì tên con gái của hoa hậu là Sophie nên cô lấy âm cuối để ghép lại.

Đặng Thu Thảo và ông xã hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Tháng 3 vừa qua, Đặng Thu Thảo đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng. Khi con gái được 6 tháng, cô bắt đầu công bố hình ảnh của công cháu nhà mình. Bé gái vô cùng dễ thương và đáng yêu. Nhiều người còn nói rằng, con gái Đặng Thu Thảo chắc chắn sẽ là Hoa hậu tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất