Cuộc sống ít người biết đến của con nuôi Hoài Linh

Minh Minh
Chia sẻ

Hoài Lâm – con nuôi Hoài Linh trước đây có cuộc sống khá nhiều cơ cực.

Nhiều người nói rằng, đã có thời điểm Hoài Lâm đã “ngang hàng” Sơn Tùng M-TP của những ngôi sao nhạc trẻ đáng chú ý. Được nhiều người biết đến sau khi trở thành quán quân của một chương trình truyền hình, Hoài Lâm ngay sau đó được nhắc đến nhiều hơn.

Bước ra khỏi cuộc thi, nhờ tài năng cùng bản lĩnh sân khấu, Hoài Lâm được dự đoán sẽ tiến xa hơn trong showbiz. Ấy thế mà, Hoài Lâm dường như biến mất khỏi showbiz. Và anh dại dột để vuột mất hào quang mà nhiều người mong mỏi.

Và mới đây, Hoài Lâm quyết định dừng ca hát 2 năm khiến khán giả thực sự bất ngờ. Nhiều người nói rằng, Hoài Lâm mê mải chuyện tình cảm khiến sự nghiệp tuột dốc và chính vì lý do này đã làm Hoài Linh nổi giận và từ mặt anh.

Và mới đây, câu chuyện về cuộc sống trước đây của Hoài Lâm đã được người thầy của anh - Đàm Vĩnh Hưng hé lộ. Năm 13 tuổi, Hoài Lâm được Đàm Vĩnh Hưng chỉ dạy.

Ông hoàng nhạc Việt tiết lộ rằng “Gánh hát và gánh lô tô của bố mẹ Hoài Lâm di chuyển bằng ghe qua các tỉnh. Lúc Lâm còn nhỏ ngồi phía sau và rớt sông. Bố Lâm nhảy xuống vớt lên như cơm bữa”.

Và tuổi thơ của Hoài Lâm chính là những tháng ngày sống xa cha mẹ. Thế nhưng, Hoài Lâm luôn giành tình yêu cho cha mẹ đẻ của mình nên khi lớn lên anh đã theo đoàn hội chợ của cha mẹ mình để kiếm sống và tiếp tục bước trên con đường đờn ca hát xướng truyền thống của gia đình.

Được biết, việc được Hoài Linh nhận làm con nuôi cũng là một trong những quá trình cực gian nan. Hoài Lâm đã rất nhiều lần bắt xe từ Vĩnh Long lên Sài Gòn để tìm Hoài Linh, đến lần thứ ba thì mới được chấp nhận và được danh hài này nuôi dưỡng, ươm mầm ca hát.

Con đường ca hát của Hoài Lâm là một con đường không bằng phẳng mà lắm thử thách, chông gai. Những lời chia sẻ về cuộc sống cơ cực của Hoài Lâm khiến nhiều người rơi nước mắt. Không chỉ trở thành một người thầy, Đàm Vĩnh Hưng còn nói rằng Hoài Lâm thích món đồ gì anh đều đáp ứng yêu cầu của cậu.

Nhiều người nói rằng, Hoài Linh giận Hoài Lâm đến mức không muốn nhìn mặt, thế nhưng nam danh hài chỉ nói rằng “Tôi không giận, nhưng nói nhiều lần mà không biết nghe thì thôi. Hơi đâu phải mắc công, để dưỡng chút hơi thở cuối cùng”. Một người thân cận với nam danh hài quyền lực đã tiết lộ rằng, Hoài Linh nói “Lộc của nó chỉ đến đó, có mà không biết giữ, đành chịu thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất