Ảnh con trai 5 tháng tuổi 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera cực hot trên mạng xã hội

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Là con trai của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera và nam tài tử Dingdong Dantes nên dù chưa đầy 1 tuổi cậu bé Ziggy vẫn nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, tài năng và được nhiều người yêu quý, Marian Rivera còn được bao người ngưỡng mộ khi có cho mình một gia đình hạnh phúc với người chồng điển trai gia thế khủng cùng hai đứa con xinh xắn đáng yêu như thiên thần.

Mới đây nàng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đã khiến cư dân mạng một phen 'dậy sóng' khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của cậu bé Ziggy - con trai quý tử nhà mình lên trang cá nhân.Tuy chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng hình ảnh của Ziggy đã nhanh chóng đốn tim mọi người với vẻ ngây thơ và những nét đẹp như 'tranh vẽ'.

Hình ảnh của Ziggy được Marian chia sẻ đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng chú ý và không ngớt lời xuýt xoa trầm trồ

Qua hình ảnh Marian chia sẻ, có thể thấy dù mới sinh chưa được bao lâu nhưng Ziggy trông khá là cứng cáp và bụ bẫm. Cậu bé hoàn toàn thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ như làn da trắng ngần, đôi mắt to tròn, hàng lông mi dài, sóng mũi cao và chiếc miệng nhỏ xinh. Nhiều người nhận xét rằng Ziggy có nhiều nét giống với chị gái Zia khi còn bé.

Hai má phúng phính của cậu bé khiến ai nhìn vào cũng muốn 'nựng'

Không như những ngôi sao, người nổi tiếng thường giấu kín hình ảnh con cái, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lại rất thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai và con gái của mình. Về phía Ziggy, tuy tần suất được mẹ chia sẻ hình ảnh không nhiều bằng chị gái Zia nhưng mỗi tháng cậu bé đều được mẹ đăng hình như muốn cho mọi người có thể thấy được sự thay đổi của cậu nhóc.

Hình ảnh của Ziggy được Marian chia sẻ từ tháng trước, có thể thấy cậu bé lớn rất nhanh và ngày càng đẹp hơn

Ziggy trong lễ rửa tội được gia đình tổ chức vào cuối tháng 7 vừa qua, lúc này cậu bé mới được 3 tháng tuổi

Và đây là Ziggy hồi mới sinh, có thể thấy tuy mới chào đời và còn 'đỏ hỏn' nhưng các đường nét trên gương mặt của Ziggy đã vô cùng rõ ràng

Nhờ vào việc Marian thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, cộng với vẻ đáng yêu vốn có nên tuy còn nhỏ tuổi 2 chị em Zia và Ziggy đã trở thành ngôi sao nhí hot nhất nhì làng giải trí Philippines nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Mọi hình ảnh của 2 chị em đều hút người hơn chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ của cộng động mạng.

Cậu bé Ziggy được dự đoán tương lai sẽ vô cùng điển trai và nổi tiếng không kém cô chị gái Zia của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất