Con rơi Thành Long đã đăng ký kết hôn với bạn gái đồng tính hơn 12 tuổi

Trang Ly
Chia sẻ

Con gái của Thành Long đã quyết định về Hồng Kông cùng bạn đời của mình.

Mới đây, thông tin con gái của Thành Long đã về Hồng Kông nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Theo đó, sau nửa năm sống vất vưởng ở Canada, Ngô Trác Lâm đã về Hồng Kông. Xuất hiện ở sân bay, Ngô Trác Lâm chú ý với phong cách tomboy. Bạn gái của Ngô Trác Lâm cũng về cùng con gái của Thành Long.

Được biết, Trác Lâm cùng với Andi đã đăng ký kết hôn đồng giới tại Toroto. Cả hai trở về Hồng Kông để xin sự giúp đỡ của mẹ - Ngô Ỷ Lợi.

Diễn viên Ngô Ỷ Lợi cũng đã xác nhận thông tin con gái trở về. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng chuyện kết hôn của Ngô Trác Lâm. Ngô Ỷ Lợi chia sẻ “Chúng đều đã trưởng thành, và tôi buộc phải tôn trọng chúng”. Diễn viên họ Ngô cũng cho biết con gái và “con dâu” sẽ ở Hong Kong một thời gian để tìm cơ hội công việc.

Sau khi trở về Hồng Kông, Ngô Trác Lâm cùng Andi đã bị bắt gặp đi mua sắm. Cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc.

Ngày 26/11, Ngô Trác Lâm đăng tải giấy đăng ký kết hôn của mình và bạn gái như một lời khẳng định rằng cả hai đã làm thủ tục trở thành vợ chồng và đang rất hạnh phúc. Ngô Trác Lâm chia sẻ “Gắn kết bởi tình yêu và luật pháp. Trong tình yêu, nếu bạn không từ bỏ và đặt trọn vẹn trái tim của mình vào tổ ấm thì sẽ dẫn bạn tới hạnh phúc.

Chúng tôi đều từng đeo đuổi hạnh phúc từ ngày mình sinh ra. Bị đối xử như một đứa trẻ ngoại đạo, không nhận được tình yêu thương. Chúng tôi khát khao được yêu thương và trao cho nhau yêu thương.

Chúng tôi vỗ về nỗi sợ hãi của nhau, chấp nhận lỗi lầm của nhau. Tình yêu là điều đẹp đẽ, không cần ai phán xét. Tình yêu vừa mạnh mẽ, lại vừa yếu đuối. Và tình yêu có thể tạo nên sự thay đổi. Tình yêu sẽ chiến thắng”. 

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất