Chồng U40 của Á hậu Thanh Tú làm điều này khiến fan hâm mộ thích thú

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hành động nhỏ nhưng đã khiến nhiều người vô cùng tin tưởng Á hậu Thanh Tú đang hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thanh Tú đã đăng tải những hình ảnh chuẩn bị đón Giáng sinh trong căn biệt thự của gia đình nhà chồng. Có thể thấy được, những hình ảnh trang hoàng lộng lẫy không thua kém gì các lâu đài, cung điện trong phim.

Không những thế, người hâm mộ còn thích thú khi phát hiện đôi vợ chồng mới cưới vô cùng tình tứ khi… thử quà. Món quà đặc biệt này đến từ Á hậu Trà My - chị gái của Thanh Tú.

Trà My đã gửi tặng vợ chồng em gái 2 đôi dép lông đi trong nhà đến từ thương hiệu Louis Vuiton. Màu sắc hai đôi dép vô cùng bắt mắt, Thanh Tú là màu hồng còn chồng của Á hậu là màu nâu. Ngay sau đó, Thanh Tú và ông xã đã xỏ chân vào dép và làm các động tác cực nhắng nhít.

Ông xã của Thanh Tú hơn cô khá nhiều tuổi. Cộng thêm đang giữ chức CEO của 1 công ty lớn nên trông vẻ bề ngoài anh vô cùng nghiêm nghị. Tuy nhiên, những hình ảnh mà Thanh Tú chia sẻ trên trang cá nhân đã phần nào giúp khán giả thấy được vẻ nhắng nhít, đáng yêu của ông xã Á hậu.

Trước đó vào ngày 2/12, Thanh Tú và ông xã doanh nhân đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đám cưới quy tụ rất đông những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất