Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe hình ảnh đoàn tụ với vợ đại gia mới và con gái

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh đã được Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân.

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân về hình ảnh đoàn tụ với vợ ba và con gái. Hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Vợ thứ 3 của Bảo Duy tên là Thúy Oanh. Trong khi Bảo Duy kinh doanh ở Việt Nam thì Thúy Oanh ở Úc. Trước đó bà xã của Bảo Duy đã hạ sinh cho anh một cô công chúa. Lâu lâu, bà xã sẽ về Việt Nam thăm chồng. Thời điểm Thúy Oanh mang bầu cũng như sinh con, Bảo Duy không thể chăm sóc vợ. Thế nhưng anh vẫn luôn luôn gửi lời động viên bà xã.

Hình ảnh gia đình Bảo Duy đoàn tụ với nhau nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới gia đình nhỏ. Nhiều người còn nhận ra thần thái của Bảo Duy đã tươi hơn rất nhiều so với thời điểm trước kia.

Tháng 2/2019, chồng cũ của Phi Thanh Vân uống thuốc tự tử vì vỡ nợ 10 tỷ đồng. Thời điểm đấy, mỗi tháng Bảo Duy sẽ phải trả 500 triệu đồng tiền lãi. Anh đã được gia đình phát hiện kịp thời và đưa vào bệnh viện.

Được biết sau khi uống thuốc tự tử vì vỡ nợ, Bảo Duy đã lên chùa tạm trú một thời gian. Chính vợ ba của Bảo Duy cũng đã cố gắng giúp đỡ chồng một phần số tiền để có thể trả nợ cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất