Chị gái của Chanyeol (EXO) 'cay đắng' nói về cậu em trai nổi tiếng

Minh Minh
Chia sẻ

Park Yura, phát thanh viên của đài YTN và là chị gái của Chanyeol (EXO), mới đây đã thực hiện một bài phỏng vấn về chủ đề “Ngôi sao Kpop đang nổi tiếng”, và không ai khác, chính là em trai cô.

Park Yura, phát thanh viên của đài YTN và là chị gái của Chanyeol (EXO), mới đây đã thực hiện một bài phỏng vấn về chủ đề “Ngôi sao Kpop đang nổi tiếng”, và không ai khác, chính là em trai cô.

Là một người chuyên nghiệp, Yura thường xuyên đọc tin tức về em trai mình với gương mặt lạnh lùng không cảm xúc. “Tất nhiên là tôi thấy rất hạnh phúc, nhưng tôi cũng thấy áp lực nữa. Video ấy có thể sẽ phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng” - Yura chia sẻ.

Cô cũng “cay đắng” thừa nhận em trai chẳng mấy khi xem các chương trình phát thanh của cô vì lịch làm việc dày đặc. “Một lần tôi hỏi em ấy là đã xem chương trình của tôi chưa, em ấy nói là ‘Em còn chẳng có thời gian xem chương trình của EXO nữa là’ ” - Yura.

Chanyeol đóng vai trò ‘virut hạnh phúc’ trong nhóm vậy nên ai cũng nghĩ anh chàng và chị gái sẽ có mối quan hệ chị em rất ngọt ngào. Yura hoàn toàn phủ nhận: “Mọi người luôn xuyên tạc về chị em chúng tôi, chúng tôi không hề dịu dàng với nhau đâu, tôi và Chanyeol gọi nhau là ‘này’, ‘cậu đấy’, ‘chị đấy’ “.

Nhưng không ai có thể phủ nhận, Yura là fan bự của Chanyeol. Cô luôn thông báo tất cả các thông tin về EXO tới công chúng kể từ khi nhóm ra mắt.

“Cuối cùng em trai tôi cũng được ra mắt sau vài lần trì hoãn. Tôi rất mừng và luôn đưa tin tức về nó lên bản tin. Tôi cũng tìm kiếm và nghe tất cả các bài hát của EXO nữa. Nhưng bây giờ tôi khá bận nên không sát sao được như trước” - Yura tiếc nuối.

Ủng hộ em trai là thế, Yura vẫn không khỏi bật cười bối rối khi nghĩ về concept “Các chàng trai vũ trụ đến từ hành tinh EXO” của nhóm.

“Chanyeol sống ở ký túc xá với các thành viên nhưng nó về nhà ăn tối. Và nó nói rằng ngày ra mắt đã được ấn định rồi, EXO là nhóm nhạc đến từ hành tinh khác, năng lực của nó là lửa” - Chị gái Chanyeol vui vẻ kể lại trải nghiệm lần đầu nghe khái niệm nhóm nhạc siêu năng lực.

Mặc dù Yura nói mối quan hệ của 2 chị em không hề ngọt ngào, cô vẫn không thể kìm được nụ cười hạnh phúc khi Chanyeol lên hát tình ca chúc mừng vào ngày cưới.

“Tôi hỏi Chanyeol có thể hát trong lễ cưới của tôi không, nó ngay lập tức đồng ý. Thậm chí còn gửi cho tôi bài hát và bảo tôi đọc kỹ lời. Đó là bài Everglow của Coldplay. Bài hát nói về cảm xúc khi nghĩ về người yêu cũ, nhưng cũng có thể là nói về chị gái. Tôi đã rất cảm động” - Yura.

Cho đến cuối cùng, Yura vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ ngọt ngào, nhưng có ai không ngọt ngào mà lại nhắn nhủ thế này cho em trai?

“Chanyeol à, chúc mừng em đã thành công, cho phép chị đưa tin về em nhé, tủ lạnh em tặng đám cưới chị dùng rất tốt, chị yêu em”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất