Ca nương Kiều Anh khoe ảnh hai vợ chồng 'trốn con' hẹn hò nơi đất Pháp

Gia Hào
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, ca nương Kiều Anh đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tỵ trước loạt ảnh du lịch đầy lãng mạn của hai vợ chồng.

Từ sau khi kết hôn với con trai cô Văn Thuỳ Dương - con gái của cố PGS Văn Như Cương, Ca nương Kiều Anh luôn khiến nhiều người hâm mộ bởi tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình.

Mới đây Ca nương Kiều Anh còn nhận được nhiều lời xuýt xoa ghen tỵ của người hâm mộ khi khoe loạt ảnh hẹn hò cùng chồng trong chuyến du lịch Paris hồi đầu tháng 10 vừa qua. Được biết chuyến đi này của hai vợ chồng Kiều Anh là vừa để du lịch vừa để ôn lại kỷ niệm ngày đầu yêu nhau của cả hai.

Khoe ảnh chụp với ông xã ở tháp Eiffel, Ca nương Kiều Anh viết: “Sau nhiều năm, cuối cùng hai chúng ta cũng đã hẹn nhau ở Paris”

Dù trải qua gần 4 năm hôn nhân và có một con trai chung hai tuổi nhưng cả hai vẫn trông như cặp đôi mới yêu

Chia sẻ về chuyến đi của mình, Ca nương Kiều Anh cho biết, cô thích đi lang thang, hít thở không khí se lạnh, hoà mình vào cuộc sống có phần chậm chạp ở Paris. Ngày vợ chồng cô đến Paris là một ngày mưa nhưng sau đó trời đã bất ngờ nắng chan hòa, người đẹp còn nhận xét sự thất thường của thời tiết tại đây giống như tính cách cô.

Trong suốt chuyến đi, không chỉ khiến nhiều người ghen tỵ về độ tình cảm của hai vợ chồng mà Ca nương Kiều Anh còn 'hút mắt' người nhìn với phong cách thời trang sành điệu

Nhìn Kiều Anh xinh đẹp và gợi cảm như này thì ai mà tin được cô đã là mẹ của một cậu con trai 2 tuổi

Cô nàng hoàn toàn như một tín đồ thời trang khi ăn mặc phong cách…

… và tạo dáng 'chất ngầu' bên ông xã

Dù đã có chung một cậu con trai, nhưng tình cảm giữa Kiều Anh và chồng - Văn Quỳnh - vẫn luôn nồng nàn, tình cảm như lúc mới yêu. Trên trang cá nhân của mình, Kiều Anh không quên hứa hẹn sẽ cùng ông xã đánh dấu thêm nhiều thành phố mới trên bản đồ tình yêu của cả hai.

Có thể nói, đây được xem là một trong những cặp đôi đang được yêu thích nhất hiện nay

Hai vợ chồng Ca nương Kiều Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng nhau đi hẹn hò, cafe, du lịch… để hâm nóng tình cảm trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất