Giải Trí

Biệt thự ở LA của Hoàng tử Harry và Meghan bị theo dõi bởi máy bay không người lái

Minh Minh
Chia sẻ

Bỏ London sang Los Angeles, Hoàng tử Harry và Meghan Markle vẫn bị paparazzi bám đuôi vào tận vườn nhà.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle tận hưởng ngày cuối tuần dưới ánh mặt trời, ngồi bên hồ bơi với gia đình giống như mọi người Mỹ…Cho đến khi họ phát hiện ra máy bay không người lái chỉ cách đầu vài mét?

Trong ngày Memorial Day vừa qua, vợ chồng Harry cho biết một chiếc máy bay không người lái (drone) đã bay lượn trong khuôn viên ngôi nhà ở LA của họ. Tệ hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên họ bị giám sát bởi drone.

Theo Daily Beast, vợ chồng Harry đã báo cáo ít nhất năm sự cố liên quan đến drone cho đường dây của LAPD. Các sự cố xảy ra ở nhà của họ vào ngày 9, 19, 20, 21 và 25, đều được báo cáo với chính quyền. Những chiếc drone này được cho là được kiểm soát bởi paparazzi. Hình ảnh vợ chồng Harry chơi bên hồ cùng bé Archie và video quay lúc họ đi dạo với cún cưng đều bị rò rỉ ra ngoài.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Daily Beast rằng cặp vợ chồng còn lo ngại đây là mối đe dọa khủng bố tiềm tàng. “Khi nhìn thấy drone, điều đầu tiên họ nghĩ đến là các tay săn ảnh. Nhưng Meghan đã từng nhận được những lời đe dọa phân biệt chủng tộc khi tổ chức đám cưới với Harry nên họ không loại trừ nguy cơ bị khủng bố” – Nguồn tin này nói.

Ở Mỹ, mọi người đều có thể mua một chiếc drone với giá dưới 1.000 đô la mà không phải đăng ký với Cục Hàng không Liên bang. Công cụ đơn giản này giúp họ ghi lại những đoạn phim riêng tư rồi nhanh chóng tung lên mạng xã hội. Hiện tại, vợ chồng Harry vẫn đang sử dụng nhân viên bảo vệ làm việc trong biệt thự (thuộc sở hữu của Tyler Perry). Theo tờ The Sun, họ đang ráo riết thuê thêm một đội an ninh mới.

Bên cạnh sự giám sát bởi drone, cuộc sống ở LA cũng không hề dễ dàng với Hoàng tử Harry. Theo các nguồn tin nói chuyện với phóng viên hoàng gia Vanity Fair Katie Nicholl, Harry có rất nhiều bạn bè trong cộng đồng quân sự Anh Quốc nên anh rất nhớ họ. Harry không có bạn bè ở LA, cũng chưa có công việc cụ thể. Tại thời điểm này, cuộc sống của anh khá vô vị và không có định hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất