Bà xã tiết lộ bí mật con gái cao 1m7 trong khi Quyền Linh chỉ cao hơn 1m6

Minh Minh
Chia sẻ

Lý do này đã được giấu kín.

Quyền Linh là một MC, diễn viên điện ảnh được nhiều người yêu thích. Mặc dù có sống trong biệt thự đắt tiền và là người nổi tiếng nhưng anh vẫn có sở thích đi dép tổ ong.

Quyền Linh có hai con gái nhỏ là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Hai cô bé có vẻ ngoài vô cùng dễ thương. Hai con gái được vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo cho học tại một trường quốc tế tại TP.HCM. Học phí của mỗi bé vào khoảng hơn 30 triệu đồng/tháng. Dù bận rộn với công việc nhưng mỗi khi không phải đi quay xa, Quyền Linh đều lái xe máy, đưa hai con đi học.

Mới đây, trong bức ảnh Dạ Thảo đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi bé Lọ Lem đã cao ngang ngửa bố. Cô bé Lọ Lem sở hữu vẻ đẹp ấn tượng khiến nhiều người nói rằng đây chắc chắn là Hoa hậu tương lai.

Tiết lộ bí quyết giúp con gái có chiều cao vượt trội, bà xã Quyền Linh chia sẻ “Bé uống nhiều loại sữa. Tuy nhiên, chiều cao của trẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải chỉ uống sữa, nha em”.

Ai ai cũng khen con gái Quyền Linh chân dài xinh đẹp

Bà mẹ 2 con khẳng định “chính xác” khi một người thân khen ngợi “Chân dài giống bên ngoại”

Cuộc hôn nhân của Quyền Linh với bà xã Diệu Thảo cũng vô cùng viên mãn. Công việc của anh thăng tiến nhanh chóng. Sống với nhau 18 năm, Dạ Thảo luôn tin tưởng chồng tuyệt đối. Tin rằng Quyền Linh là một người đàn ông rất trân trọng giá trị gia đình nên sẽ không bao giờ làm điều gì có lỗi với cô.

Dạ Thảo - vợ Quyền Linh không chỉ nổi tiếng là một nữ doanh nhân tài năng. Hiện tại, cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc cùng với 2 nhóc tì xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất