Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau nhiều đồn đoán

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nàng Á hậu đã lên tiếng xác nhận thông tin mang bầu, sinh con trên trang cá nhân của mình.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa vào tháng 7/2018 với ông xã Phạm Gia Lộc. Chồng của Tú Anh hiện tại đang làm trong lĩnh vực xây dựng và kém cô 1 tuổi.

Nhiều người đồn đoán rằng, Tú Anh có bầu trước khi cưới. Mặc dù nhiều tin đồn xung quanh thế nhưng Tú Anh cũng như phía gia đình chưa bao giờ lên tiếng. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn đăng ảnh bình thường, nhưng cô gần như không tham gia sự kiện giải trí.

Mới đây không để nhiều người phải tò mò, Á hậu đã xác nhận thông tin đang mang thai, sinh con. Theo đó, cô chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân hình ảnh đang mang bầu cùng dòng trạng thái “Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world”.

Và theo chia sẻ của người đẹp, em bé được đặt một cái tên vô cùng dễ thương - Kem.

Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Á hậu cũng như gia đình. Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ “Chúc mừng em xinh đẹp” thì Tú Anh đã hài hước chia sẻ rằng “Nhập team được chưa chị ơi”.

Lời chia sẻ của Tú Anh chính là lời khẳng định về tin vui của gia đình cô. Ngay sau đó, mẹ của Tú Anh cũng đã lên tiếng “Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình… Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất