Á hậu Thanh Tú lần đầu hé lộ hình ảnh quý tử kháu khỉnh

Vy Vy
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Á hậu Thanh Tú hé lộ hình ảnh nhóc tì sau 1 thời gian hạ sinh.

Cuối năm 2018, Á hậu Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Thành Phương. Đến đầu tháng 6 vừa qua, người đẹp đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cho ông xã. Thế nhưng thời điểm đó người đẹp không hề tiết lộ với truyền thông và hình ảnh nhóc tì cũng được giấu kín.

Mới đây nhân dịp kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ, Á hậu Thanh Tú lần đầu khoe hình ảnh quý tử. Chỉ mới 6 tháng thế nhưng cậu nhóc vô cùng kháu khỉnh. Cậu bé được bố mẹ bế trên tay với vẻ mặt vô cùng thích thú.

Quý tử nhà Thanh Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Nhiều lời khen cũng đã được dành cho Thanh Tú khi Á hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.

Khá kín tiếng về việc chia sẻ hình ảnh nhóc tì nhưng Thanh Tú lại rất thoải mái chia sẻ cuộc sống và những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã đại gia. Cô hiện hạn chế tham gia các sự kiện giải trí mà tập trung làm việc tại VTV24, dẫn bản tin y tế.

Ông xã của Thanh Tú là chủ một tập đoàn lớn, Thành Phương từng trải qua 1 cuộc hôn nhân trước đó và hơn Á hậu 16 tuổi. Á hậu từng chia sẻ cả hai vẫn có khoảng cách tuổi tác nhưng vẫn tìm thấy sự đồng điệu và thấu hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất