4 mỹ nhân Việt hé lộ lên xe hoa cuối 2018, 1 người đã ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’

Mai An
Chia sẻ

Danh tính mỹ nhân đó là...

Showbiz Việt năm 2018 đón chào rất nhiều tin vui. Đó chính là những đám cưới của các cặp đôi đình đám. Sau lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang ngày 24/8 vừa qua, dường như người hâm mộ đều vô cùng mong ngóng các đám cưới tiếp theo.

Nhã Phương:

Ngọc nữ thế hệ mới của làng điện ảnh Việt sẽ lên xe hoa cùng bạn trai là nam danh hài Trường Giang vào tháng 9 tới đây. Ngày 24/8 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn bí mật tại Hội An.

Sau khi cả hai công khai chuyện yêu đương, Nhã Phương vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người nói rằng, Trường Giang không xứng đáng với cô, một phần vì nhan sắc, một phần vì tính cách “đào hoa bậc nhất” của nam danh hài.

Thế nhưng, sau tất cả, Nhã Phương vẫn “kiên trung” với tình yêu của mình. Cô im lặng vượt qua mọi sóng gió và chứng minh cho mọi người thấy tình yêu của mình, của Trường Giang đều là thật lòng.

Vào tháng 9 tới đây, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Mặc dù chưa công bố thời gian cũng như địa điểm tổ chức cụ thể nhưng ai nấy đều tin rằng, hôn lễ của Nhã Phương sẽ được diễn ra cực kỳ long trọng. Hơn hết, những người hâm mộ cô đều mong muốn nữ diễn viên thật hạnh phúc.

Lan Khuê:

Hoa khôi áo dài Việt Nam Lan Khuê đã khiến nhiều người thực sự tò mò về danh tính bạn trai của mình. Là một người khá kín tiếng trong vấn đề cá nhân cho nên tin đồn Lan Khuê sẽ kết hôn khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên.

Cuối cùng, quản lý của cô nàng cũng đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, cả hai sẽ về chung một nhà vào tháng 10 năm nay. Chồng sắp cưới của Lan Khuê - Tuấn John là một doanh nhân khá nổi tiếng.

Là một người cực kỳ khéo léo, “mợ” thực sự khiến nhiều người phải nể phục. Thông tin người đẹp sẽ “theo chàng về dinh” khiến nhiều người phải lên tiếng chúc phúc cho cô. Sau mọi đồn đoán và mặc dù chưa lên tiếng, thế nhưng nhiều người vẫn mong ngóng được nhìn thấy cô nàng trong chiếc váy cô dâu tuyệt đẹp.

Lê Hà:

Chân dài Lê Hà chính là cái tên tiếp theo nối dài danh sách các mỹ nữ sẽ lên xe hoa trong năm nay. Cô cùng với bạn trai đã hẹn hò được 1 năm và rất được công chúng ủng hộ.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết. Cô nàng luôn dành nhiều lời khen cho chồng sắp cưới của mình.

Chân dài chia sẻ, sau đám cưới, cô sẽ bỏ nghề mẫu để chuyển hẳn sang kinh doanh để tránh thị phi gây sóng gió cho gia đình.

Puka:

Puka sẽ lên xe hoa cùng với bạn trai Diệp Tiên vào cuối năm nay. Cả hai bén duyên nhau trong chương trình Cười xuyên Việt 2016, khi đó Puka là thí sinh và Diệp Tiên là tổng đạo diễn.

Cô nàng thực sự khiến nhiều người ghen tị khi dành nhiều lời khen có cánh cho chồng sắp cưới, Diệp Tiên chia sẻ rằng, cô và bạn trai đều chia sẻ với nhau từ những điều nhỏ nhất. Chính vì thế, cả hai đã tính đến chuyện yêu lâu dài.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất