15 cặp đôi Hollywood ‘cưới vợ phải cưới liền tay’, đính hôn chỉ sau vài tuần hẹn hò

Minh Minh
Chia sẻ

Khi tình yêu đến, các ngôi sao Hollywood cũng có lúc vội vàng đính hôn chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò. Có những cặp đôi quyết định nhanh nhưng hạnh phúc tràn trề như Amal Alamuddin và George Clooney, Priyanka Chopra và Nick Jonas, nhưng cũng có những người chưa kịp làm đám cưới đã phải hủy hẹn ước.

Khi tình yêu đến, các ngôi sao Hollywood cũng có lúc vội vàng mà gật đầu đính hôn chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò. Có những cặp đôi quyết định nhanh nhưng hạnh phúc tràn trề như Amal Alamuddin và George Clooney, Priyanka Chopra và Nick Jonas, nhưng cũng có những người chưa kịp làm đám cưới đã phải hủy lời hẹn ước.

1. Chris Pratt và Kinda Schwarzenegger

Chris Pratt và Kinda Schwarzenegger được giới thiệu với nhau qua bà Maria Schriver, mẹ của Kinda. Sau 7 tháng tìm hiểu, cặp đôi tuyên bố đính hôn qua Instagram vào ngày 14 tháng 1 năm 2019. Chỉ sau sáu tháng, họ chính thức kết hôn vào ngày 8 tháng 6 năm 2019.

2. Priyanka Chopra và Nick Jonas

Sau hai tháng tán tỉnh qua Instagram, cùng tham dự đám cưới của anh em họ và trải qua kỳ nghỉ gia đình ở Ấn Độ, Priyanka Chopra và Nick Jonas đã đính hôn với nhau. Cặp đôi út ít của nhà Jonas vẫn như đang tận hưởng đám cưới son khi chưa hề có kế hoạch sinh em bé.

3. Hailey Baldwin và Justin Bieber

Hailey Baldwin và Justin Bieber đính hôn với nhau chỉ sau vài tuần hẹn hò. Theo những người có mặt ở Bahamas, Justin cầu hôn vợ giữa lúc nhảy salsa. Sau đó anh chàng vui vẻ khoe lên Instagram: “Em là tình yêu của đời anh, Hailey Baldwin. Anh không muốn trải qua mỗi phút của cuộc sống này với bất kỳ ai khác”.

4. Pete Davidson và Ariana Grande

Sau khi hẹn hò được ba tuần, họ thông báo đính hôn vào tháng 6 năm 2018. Cặp đôi rất im hơi lặng tiếng khi được hỏi về việc kết hôn nhưng cuối cùng đã chia tay vào tháng 10 năm 2018.

5. Emily Ratajkowski và Sebastian Bear-McClard

Mặc dù Ratajkowski và Bear-McClard đã biết nhau trong nhiều năm, họ chỉ chính thức hẹn hò vài tuần trước khi dắt nhau ra Tòa thị chính thành phố New York vào năm 2018. Mới đầu chàng cầu hôn mà không có nhẫn nên nàng đã từ chối. Sau đó chàng đã lấy chiếc ghim trên hóa đơn tiền điện uốn thành chiếc nhẫn và nàng nói đồng ý vì nghĩ hành động đó rất lãng mạn.

6. Khloé Kardashian và Lamar Odom

Chẳng hề nói quá khi gọi Khloé và Lamar là cặp đôi sao chổi. Năm 2009, họ đính hôn sau hai tuần hẹn hò, hai tuần sau kết hôn rồi ly dị vào năm 2016.

7. Katy Perry và Russell Brand

Họ đính hôn sau hai tháng hẹn hò. Cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng, Perry và Brand ly hôn năm 2012. Theo Perry, nam diễn viên đã yêu cầu ly hôn qua tin nhắn.

8. Amal Alamuddin và George Clooney

Người đàn ông từng được coi là ‘trai ế’ khét tiếng nhất của Hollywood, đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi cầu hôn Amal sau 7 tháng hẹn hò. Giờ họ là một gia đình kiểu mẫu với hai đứa con song sinh Alexander và Ella.

9. Jennifer Lopez và Marc Anthony

JLo kết hôn với Marc Anthony chỉ sau bốn tháng hẹn hò. Cặp đôi chia tay vào năm 2011 và có với nhau một cặp song sinh Max và Emme.

10. Katie Holmes và Tom Cruise

Hai người công khai hẹn hò vào tháng 4 năm 2005. Bảy tuần sau, Cruise cầu hôn Katie trên đỉnh tháp Eiffel. Hôn nhân của họ kéo dài từ năm 2006 đến 2012.

11. Mariah Carey và Nick Cannon

Carey và Cannon bất ngờ kết hôn vào năm 2008 chỉ sau sáu tuần hẹn hò. Giữa một đống tin đồn chia tay, cặp đôi tuyên bố ly thân vào năm 2014, vụ ly hôn của họ đã được hoàn tất hai năm sau đó.

12. Kevin Federline và Britney Spears

Britney và Fed đính hôn năm 2004 chỉ sau ba tháng hẹn hò. Họ kết hôn vào cuối năm đó rồi ly dị vào năm 2007. Mặc dù cuộc hôn nhân rất ngắn ngủi, Fed và Britney có chung hai cậu con trai.

13. Angelina Jolie và Billy Bob Thornton

Cặp đôi kết hôn sau hai tháng hẹn hò và ly hôn ba năm sau đó. Trong lần xuất hiện gần đây trên podcast HFPA, Thornton đã nói về vụ ly hôn: “Chúng tôi có lối sống khác nhau. Cô ấy thích tiếp nhận nhiều nền văn hóa trên thế giới, tôi thì có lối sống nông nổi. Đó là lý do khiến chúng tôi không ở bên nhau. Mỗi người đều có một con đường khác mà họ muốn đi”.

14. Lyle Lovett và Julia Roberts

Hai người gặp nhau trên trường quay The Player rồi kết hôn sau ba tuần hẹn hò. Nhưng chỉ sau 21 tháng, Lovett và Roberts lặng lẽ tuyên bố chia tay vào năm 1995.

15. Naya Rivera và Big Sean

Cặp đôi xác nhận hẹn hò vào tháng 4 năm 2013. Sáu tháng sau đó, Naya Rivera đeo một chiếc nhẫn đính hôn khổng lồ lên tạp chí Latina. Mặc dù Rivera bị bắt gặp đi mua váy cưới ngay sau khi xác nhận đính hôn, cặp đôi đã quyết định chia tay vào tháng 4 năm 2014 sau những cáo buộc lừa dối.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất