12 cặp đôi ngôn tình Hollywood chính thức chia tay trong thập kỷ qua

Minh Minh
Chia sẻ

Câu chuyện ngôn tình đời thực của Angelina Jolie và Brad Pitt, Jennifer Lopez và Marc Anthony, Miley Cyrus và Liam Hemsworth, Gigi Hadid và Zayn Malik...đều đứt gánh giữa đường trong thập kỷ 2010s.

Câu chuyện ngôn tình đời thực của Angelina Jolie và Brad Pitt, Jennifer Lopez và Marc Anthony, Miley Cyrus và Liam Hemsworth, Gigi Hadid và Zayn Malik…đều đứt gánh giữa đường trong thập kỷ 2010s.

1. Angelina Jolie và Brad Pitt

Hai người gặp nhau lần đầu trên phim trường ‘Ông bà Smith’ năm 2004, khi Brad Pitt vẫn là chồng của Jennifer Aniston. Angelina Jolie và Brad Pitt sống với 6 người con gần một thập kỷ rồi mới chính thức làm đám cưới vào năm 2014. Giờ họ đã đường ai nấy đi.

2. Channing Tatum và Jenna Dewan

Gặp nhau trong bộ phim ‘Step up’ 2006, yêu nhau 3 năm rồi kết hôn vào 2009, đến 2013 có mụn con gái đầu lòng, tưởng như chuyện tình của Channing Tatum và Jenna Dewan sẽ có viễn cảnh cổ tích nhưng họ đột nhiên tuyên bố chia tay vào năm 2018.

3. Jennifer Lopez và Marc Anthony

Jennifer Lopez và Marc Anthony kết hôn vào năm 2004. JLo hạ sinh 2 đứa con, Emme và Max, vào năm 2008. Vào tháng 7 năm 2011, Anthony và Lopez tuyên bố chia tay nhưng nhấn mạnh là ‘mọi vấn đề được xử lý bằng phương pháp hòa giải’. Đến tận bây giờ 2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy con cái.

4. Katie Holmes và Tom Cruise

Mối tình lãng mạn của Katie Holmes và Tom Cruise dường như hoàn hảo khi họ tổ chức một đám cưới linh đình trên đất Ý vào tháng 11 năm 2006. Rất tiếc, đến năm 2012, Katie chính thức đệ đơn ly hôn, đồng thời chuyển nhà, đổi số điện thoại và thuê bảo vệ mới. Cô giành được quyền nuôi con gái, Suri Cruise.

5. Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Một trong những cuộc chia tay ầm ĩ nhất và bất ngờ nhất thập kỷ qua thuộc về Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Cặp đôi gặp nhau khi tham gia bộ phim ‘The Last Song’ rồi có một chuyện tình thăng trầm cả chục năm trời. Họ kết hôn trong một đám cưới bí mật vào tháng 12 năm 2018, nhưng chưa đầy 8 tháng sau, đại diện của họ đã xác nhận với People: “Liam và Miley đã đồng ý chia tay”.

6. Robert Pattinson và Kristen Stewart

Robert Pattinson và Kristen Stewart vẫn thường được gọi trìu mến là cặp đôi ngôn tình bởi màn phim giả tình thật qua ‘Twilight’. Mối quan hệ của họ lần đầu gặp rắc rối vào năm 2012 khi Stewart bị chụp hình hôn đạo diễn Rupert Sanders. Mặc dù có một sự hòa giải ngắn ngủi, Stewart và Pattinson đã chia tay nhau vào tháng 5 năm 2013.

7. Justin Bieber và Selena Gomez

Justin Bieber và Selena Gomez đứng đầu danh sách nếu nói về các mối quan hệ ‘bỏ thì thương vương thì tội’. Mặc dù đã chia tay vào năm 2012, theo Us Weekly, Selena Gomez vẫn có sự qua lại với Justin Bieber trong những năm qua. Sự hòa giải gần đây nhất của họ vào cuối năm 2017, các fan rất mong Selena Gomez có thể vui vẻ trở lại. Hai ca sĩ thật sự đường ai nấy đi vào đầu năm 2018. Ngay sau đó, Justin Bieber bắt đầu hẹn hò với người vợ hiện tại của mình, Hailey Baldwin.

8. Katy Perry và Russell Brand

Hiện giờ Katy đang hạnh phúc với chồng sắp cưới Orlando Bloom. Nhưng trước đó cô đã chia tay mối tình sâu nặng Russell vào năm 2011. Katy Perry tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn: “Anh ấy là một người đàn ông rất thông minh. Lúc chúng tôi làm đám cưới, tôi yêu anh ấy biết bao. Nhưng tôi không nghe tin tức gì về anh ấy kể từ khi chúng tôi ly dị vào ngày 31 tháng 12 năm 2011”.

9. Miranda Kerr và Orlando Bloom

Trước khi kết hôn với Evan Spiegel, Miranda Kerr đã từng là vợ của Orlando Bloom. Miranda Kerr bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên vào cuối năm 2007. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2010 và có một mụn con trai là bé Flynn Bloom. Vào tháng 10 năm 2013, đại diện của Orlando Bloom xác nhận việc nam diễn viên chia tay vợ nhưng hai bên vẫn yêu thương, tôn trọng lẫn nhau.

10. Mariah Carey và Nick Cannon

Nick Cannon và Mariah Carey cảm thấy thuộc về nhau chỉ sau sáu tuần hẹn hò. Họ kết hôn vào tháng 4 năm 2008 trên một hòn đảo tư nhân ở Bahamas. Cặp đôi chào đón cặp song sinh, Ma-rốc và Monroe Cannon, vào tháng 4 năm 2011. Nhưng vào tháng 8 năm 2014, Nick Cannon tiết lộ họ muốn chia tay. Mọi giấy tờ thủ tục được hoàn tất vào cuối năm 2016.

11. Penn Badgley và Blake Lively

Những người hâm mộ loạt phim ‘Gossip Girl’ hẳn rất hạnh phúc khi Dan Humphrey và Serena Van Der Woodsen có thể kết thúc trên màn ảnh nhưng Badgley và Lively ngoài đời thì không. Thế nhưng Daily Mail đưa tin cặp đôi chia tay sau ba năm hẹn hò vào tháng 10 năm 2010.

12. Gigi Hadid và Zayn Malik

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 11 năm 2015, sau đó đã chia tay rồi làm lành nhiều lần. Gigi chia sẻ rằng trong lòng cô luôn có một sự yếu mềm nhất định khi nhắc đến Zayn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất