1/11, Vbiz chưa bao giờ vui đến thế, cùng lúc đón chào cả công chúa lẫn hoàng tử xinh đẹp ra đời

Trang Ly
Chia sẻ

Diệp Lâm Anh và Đinh Ngọc Diệp là 2 cái tên “gia nhập” hội các bà mẹ bỉm sữa.

Đinh Ngọc Diệp

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ thông tin bà xã của anh đã hạ sinh nhóc tì kháu khỉnh vào lúc 06h54 phút. Cậu bé được đặt tên vô cùng đẹp - Landon Vũ Đông Quân.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tới gia đình của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp. Nhiều người bày tỏ, mong rằng vợ chồng vị đạo diễn nổi tiếng sẽ sớm “công bố” hình ảnh của nhóc tì.

Tháng 3/2016, Đinh Ngọc Diệp tổ chức đám cưới với đạo diễn Victor Vũ. Cặp đôi có cuộc sống khá kín tiếng sau hôn nhân, mỹ nhân đình đám một thời cũng ít xuất hiện trong các sự kiện, chương trình giải trí mà tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp cũng thường xuyên khoe loạt khoảnh khắc đời thường giản dị cùng ông xã và bạn bè.

Diệp Lâm Anh

Cũng trong ngày 1/11, Diệp Lâm Anh cũng đã sinh công chúa đầu lòng. Công chúa nhỏ nặng 3 kg và được sinh bằng phương pháp tự nhiên. Được biết, Diệp Lâm Anh vẫn khỏe mạnh sau khi sinh.

Được biết, Diệp Lâm Anh đã nhập viện từ trước đó để đón chào nhóc tì đầu lòng. Hiện tại, gia đình Diệp Lâm Anh đang túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cô và con gái mới sinh. Em bé được đặt tên ở nhà là Boorin.

Mặc dù chưa chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh nhưng Diệp Lâm Anh loại thoải mái “lên sóng”. Quản lý của Diệp Lâm Anh chia sẻ rằng “Diệp Lâm Anh khiến các bác sĩ bất ngờ vì nhìn cô vẫn xinh đẹp, rạng rỡ trước và sau khi sinh. Cả êkíp đỡ đẻ cho Diệp Lâm Anh nói đây là sản phụ đẹp nhất họ từng gặp”.

Thang 5/2018, sau hơn 2 năm hẹn hò, Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức. Ít ngày sau đám cưới, chân dài họ Diệp công khai xác nhận mang bầu được gần 4 tháng. Trong suốt thời gian qua, Diệp Lâm Anh quyết định rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cũng như đợi chờ khoảnh khắc đón nhóc tì chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất