Giải Trí

Tin vui nối tiếp tin vui: Khắc Việt thông báo bà xã mang thai sinh đôi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước đó, nam ca sĩ từng ngầm hé lộ thông tin bà xã mang thai khi đăng tin tuyển người giúp việc biết trông em bé.

Tháng 4 này được xem là tháng đầy tin vui của showbiz Việt khi liên tục có các nghệ sĩ báo tin vui mang thai tới người hâm mộ. Nếu hôm qua (28/04) cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi xác nhận đang mang thai con đầu lòng thì mới đây nam ca sĩ Khắc Việt đã nối tiếp tin vui với thông báo bà xã mang thai sinh đôi.

Cụ thể anh khoe trên trang cá nhân hai tấm ảnh siêu âm cùng dòng chú thích: “Đẹp trai xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé 2 con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ”.

Tin vui nối tiếp tin vui: Khắc Việt thông báo bà xã mang thai sinh đôi

Theo đó nam ca sĩ cho biết, lúc đầu vợ chồng anh tính giấu thông tin này nhưng vì thấy Đông Nhi cũng mới báo tin vui nên anh đã quyết định công khai tới khán giả

Hình ảnh siêu âm hai thiên thần của nhà Khắc Việt được nam ca sĩ chia sẻ

Bên dưới bài đăng của Khắc Việt, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng anh. Ai nấy đều bất ngờ trước việc Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt đang mang thai sinh đôi và hy vọng người đẹp sẽ giữ sức khỏe trong thai kỳ của mình.

Trước đó, nam ca sĩ từng ngấm ngầm hé lộ việc bà xã đang mang thai con đầu lòng qua việc đăng tin tuyển người giúp việc với yêu cầu biết chăm sóc trẻ em.

Được biết, hiện tại Thảo Bebe đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Cô dành phần lớn thời gian để ở nhà dưỡng thai và được chồng thương yêu hết mực

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ kháu khỉnh và đáng yêu trong năm nay

Xin chúc mừng vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất