Giải Trí

Trương Quỳnh Anh ‘đá đểu’ tin đồn chồng cũ hẹn hò Đàm Phương Linh?

Vy Vy
Chia sẻ

Thông tin mà Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ cô đang “đá đểu” chồng cũ.

Thời gian qua, thông tin Tim và Đàm Phương Linh hẹn hò đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cả hai bị khán giả bắt gặp đi xem phim chung, đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên sau đó cả Tim và Đàm Phương Linh đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh vui giải nghĩa. Những chữ cái đầu tên của mỗi người sẽ là một nửa dành cho nhau. Và càng bất ngờ hơn khi Trương Quỳnh Anh đăng kèm chú thích : “T và L là ai vậy chời”.

Ngay lập tức cư dân mạng đoán già đoán non rằng đây đích thực là Trương Quỳnh Anh đang ám chỉ Tim và Đàm Phương Linh (cả hai có chữ cái viết tắt tên trùng khớp).

Không những thế, Trương Quỳnh Anh còn ám chỉ cả hai đang thực sự quen nhau. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là suy đoán mà thôi. Hiện tại phía Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Trương Quỳnh Anh và Tim đã chính thức li hôn vào năm 2018 sau 1 thời gian dài ồn ào. Sau khi li hôn, cả hai vẫn quyết định sống chung nhà để có thể tiện chăm sóc con trai Sushi.

Thế nhưng mới đây Trương Quỳnh Anh đã tiết lộ, cô đã dọn ra khỏi nhà. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cảm thấy việc cô dọn ra ngoài và không sống chung với chồng cũ như quyết định đưa ra trước đó là điều đúng đắn.

Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng”, Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất