Giải Trí

Tiết lộ lý do Giả Nãi Lượng không giành quyền nuôi con gái với Lý Tiểu Lộ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã ký 1 phần "thoả thuận hợp đồng", trong đó có 1 điều khoản yêu cầu Lý Tiểu Lộ không được tái hôn trước khi Điềm Hinh trưởng thành.

Từ khi scandal ngoại tình xảy ra đến nay, hôn nhân của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ hầu như lâm vào bế tắc. Tuy chưa từng lên tiếng về việc ly hôn song cả hai hiện đã sống riêng và không gặp nhau, riêng con gái Điềm Hinh thì sống chung với Lý Tiểu Lộ.

Mới đây một trang tin tức bên Trung Quốc đã chia sẻ thông tin xung quanh về cuộc hôn nhân của cặp đôi diễn viên nổi tiếng. Theo đó nguồn tin cho biết Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã ly hôn từ lâu và Giả Nãi Lượng đã không kiên quyết dành quyền nuôi con gái với vợ của mình.

Mối quan hệ của Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng sau scandal ngoại tình vẫn luôn là mối quan tâm của mọi người

Trang tin tức này cũng tiết lộ nguyên nhân khiến Giả Nãi Lượng từ bỏ quyền nuôi con chính là vì anh và Lý Tiểu Lộ đã ký một phần “thoả thuận hợp đồng”, trong đó có 1 điều khoản yêu cầu Lý Tiểu Lộ không được tái hôn trước khi Điềm Hinh trưởng thành.

Trang tin tức này cho biết Giả Nãi Lượng đã đưa ra yêu cầu Lý Tiểu Lộ nếu muốn nuôi con thì không được tái hôn đến khi Điềm Hinh trưởng thành

Yêu cầu này đã khiến mối quan hệ của cả hai trở nên gay gắt hơn

Sau khi nguyên nhân được hé lộ, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã không khỏi đau lòng trước quyết định của Giả Nãi Lượng. Vì từ sau scandal đến nay, số lần và thời gian Giả Nãi Lượng được ở bên con gái rất ít ỏi, đa số Điềm Hinh toàn ở bên Lý Tiểu Lộ.

Được biết Giả Nãi Lượng đã chấp nhận việc chỉ được gặp con vào cuối tuần

Đây được coi là một tổn thương tinh thần khá nặng đối với nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất