Giải Trí

Tiết lộ lí do li hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Liên quan đến con cái và công việc?

Hà Đan
Chia sẻ

Tiết lộ lí do li hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Liên quan đến con cái và công việc?

Mới đây thông tin Song Joong Ki đã ly hôn Song Hye Kyo đang nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người. Sau gần 2 năm về chung 1 nhà, Song Joong Ki đã đệ đơn ra tòa li hôn Song Hye Kyo. Lý do sau đó cũng được công ty của nữ diễn viên đưa ra rằng cả hai đang khác biệt về lối sống.

Ngoài ra, những thông tin bên lề liên quan đến câu chuyện li hôn của cặp đôi cũng được nhiều người bàn tán. Theo nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi đã chuyển ra khỏi căn nhà chung từ nhiều tháng trước đó. Tin tức này được cung cấp từ phía người dân sống xung quanh đó.

Mới đây, công ty chủ quản của cặp đôi đã lên tiếng liên quan đến những tin đồn không hay xung quanh chuyện li hôn của cặp đôi. UAA Korea (công ty quản lý Song Hye Kyo) cho biết những tin đồn xung quanh đều là tin đồn vô căn cứ nhưng lại cứ lan truyền rất nhanh và thổi phồng lên.

Phía công ty này yêu cầu mọi người ngừng lan truyền thông tin cũng như phóng đại những tin đồn thất thiệt.

Phía Blossom Entertainmetn cũng đã lên tiếng “Chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý cứng rắn chống lại các tin đồn, phỏng đoán, và những bài báo lan truyền sai sự thật.” 

Trước đó cặp đôi được cho là đã li thân từ hồi tháng 9/2018 (chỉ sau gần 1 năm kết hôn). Được biết, Song Joong Ki chính là người đã chủ động dọn ra khỏi nhà.

Liên quan đến việc không đeo nhẫn cưới, một số nguồn tin thân cận chia sẻ Song Hye Kyo không thường xuyên đeo nhẫn đính hôn vì cô đã sút 5 cân so với thời điểm kết hôn nên chiếc nhẫn rất dễ bị trơn trượt. Sau đó, Song Hye Kyo có đặt lại 1 chiếc nhẫn khác vừa với tay hơn.

Phía luật sư tư vấn li hôn của cả hai cũng tiết lộ thêm về lí do li hôn của cặp đôi chính là liên quan đến công việc và con cái. Tuy nhiên người này từ chối tiết lộ thêm để tránh xâm phạm đời tư của thân chủ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất