Giải Trí

Tiết lộ của đồng nghiệp đập tan tin đồn ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Cẩm Lan
Chia sẻ

Tiết lộ của đồng nghiệp đập tan tin đồn liên quan đến mối quan hệ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng và bất an trong thời gian qua.

Là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đang đối mặt với scandal ly hôn, ngoại tình gây xôn xao. Những động thái đáng ngờ của cả hai như không đeo nhẫn cưới, không đề cập đến nhau trên mạng xã hội,… đều khiến dân tình phải đặt dấu hỏi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng tin đồn tình cảm rạn nứt.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ lại ngạc nhiên khi tin đồn ly hôn của cả hai được dập tắt nhờ tiết lộ từ người bạn thân của cặp đôi này. Cụ thể, trong show truyền hình “Hướng Về Cuộc Sống”, Huỳnh Lỗi - đồng nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có nói chuyện rằng, Dương Dĩnh - tên thật của Angela Baby khi tham gia show có nếm thử món thịt kho tàu do anh làm. Sau khi trở về nhà, cô ấy khoe với Huỳnh Hiểu Minh và nói rằng rất muốn ăn. Kết quả, Huỳnh Hiểu Minh đã gửi tin nhắn riêng cho Huỳnh Lỗi để hỏi bí kíp nấu nướng, muốn làm 1 món ăn thật ngon để cho Angela Baby thưởng thức.

Tiết lộ của Huỳnh Lỗi làm netizen phần nào yên lòng.

Hành động thương vợ cảm động thế này của Huỳnh Hiểu Minh làm sao có thể xảy ra khi mối quan hệ của hai vợ chồng đã rạn nứt, tan vỡ?

Lời chia sẻ này của Huỳnh Lỗi chính là minh chứng rõ nhất cho tình cảm ổn định của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Rất nhiều netizen khi nghe được chia sẻ này của Huỳnh Lỗi đã thấu hiểu được tình trạng mối quan hệ thực sự của hai vợ chồng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất