Giải Trí

Thúy Vinh vừa ly hôn chồng đã bị người tình đồng giới tin đồn đòi nợ hàng tỉ đồng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Thúy Vinh vừa đăng ảnh mặn nồng cùng người yêu đồng giới tin đồn cách đây vài tháng thì hôm nay lại bị chính người đó tố trốn nợ, ráo riết truy tìm.

Tháng 8/ 2018 vừa qua, tin đồn Thúy Vinh ly hôn chồng kĩ sư người Singapore lan tràn khắp nơi. Ngay sau đó, Thúy Vinh bất ngờ khoe bạn gái mới có tên M, hiện đang làm kinh doanh, đồng thời để trạng thái “Sống chung”. Tuy nhiên, mới đây, cô gái được cho là bạn gái tin đồn của Thúy Vinh tố cô trốn nợ trên trang cá nhân, số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Thúy Vinh và cô gái được cho là người tình tinh đồn. Dù là U40 nhưng cô M xinh đẹp và sành điệu, hiện tại đang làm kinh doanh.

Cô M kêu gọi: “Cả nhà ơi, ai biết thông tin của Vinh lừa đảo ở đâu và địa chỉ chỗ Spa của nó sắp làm địa chỉ nào cung cấp thông tin cho em với. Đến nhà nó thì nhà nó khoá cửa không có ai ạ.Hay là trốn rồi !? Lưới trời lồng lộng trốn được pháp luật cũng không trốn được nhân quả đâu Vinh nhé!”

Trước đó, cô cũng chia sẻ: “Thúy Vinh lừa đảo. Đến nước này thì thật sự hết chịu nổi rồi. Không những lừa tiền, lừa lòng tin, lừa từng câu nói. Đã cho rất nhiều cơ hội rồi, nhưng thật sự con người này quá vô ơn và vô nghĩa. Lừa đảo quen rồi, dám lừa cả người xung quanh tôi rồi lấy danh nghĩa bạn tôi đi mua sữa có mấy triệu bạc mà không trả nữa. Tôi xấu hổ thật đó, nhưng tôi cũng phải đăng lên, vì cái dáng chuyên làm tội nghiệp của Thúy Vinh, những lời nói nhẹ nhàng sẽ đi lừa người ta tiếp”.

Cô M đăng hàng loạt tin nhắn giữa cô và Thúy Vinh.

Sau nhiều lần khất nợ, Thúy Vinh hiện tại online facebook nhưng nhắn tin, gọi điện đều không trả lời. Cô M đã liên lạc với ca sĩ Thanh Thảo vì Thúy Vinh đổ thừa cho nữ ca sĩ. Đó chính là nguồn cơn khiến Thanh Thảo phải chia sẻ đoạn status rất dài lên tiếng về chuyện này dù không muốn liên quan gì đến Thúy Vinh nữa.

Ca sĩ Thanh Thảo bức xúc về hành vi lừa đảo của Thúy Vinh.

Nữ ca sĩ viết: “Thúy Vinh, lần sau đừng lôi tên tôi ra để làm cái cớ khất nợ người khác nữa nhá! Lừa đảo chuyên nghiệp bao nhiêu người rồi, còn cứ lôi tên Thanh Thảo ra hoài. Khổ cái là vẫn nhiều người tin vào cái vẻ ngoài tội nghiệp của bà, cái giọng nói ngọt ngào của bà, cái tư cách nhẹ nhàng của bà, nên bà lừa người ta dễ quá! Tôi đắn đo lắm mới viết lên đây vì sợ người đời cười chê tôi sao còn nhắc tên bà làm gì. Mỗi lần báo chí giật tít về tôi với bà là tôi vô cùng xấu hổ”.

Hiện tại, Thúy Vinh chưa có bất kì phản hồi chính thức về việc này!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất