Giải Trí

Thủy Tiên 'tan nát cõi lòng' khi con gái không hề theo dõi tài khoản của mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thủy Tiên cho biết, con gái Bánh Gạo chỉ theo dõi những thần tượng âm nhạc mà bé thích còn tuyệt nhiên không hề theo dõi tài khoản Tiktok của mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bật cười thích thú khi tiết lộ câu chuyện giữa mình và con gái Bánh Gạo.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết gần đây bé Bánh Gạo đã tự tạo tài khoản Tiktok cho riêng mình. Tuy nhiên, cô bé chỉ theo dõi những tài khoản liên quan đến nhóm nhạc BTS – thần tượng Hàn Quốc mà bé yêu thích và tuyệt nhiên không hề theo dõi tài khoản Tiktok của mẹ. Nữ ca sĩ “bức xúc” viết:

“Đây là con gái tôi, nó đã tự tạo tài khoản Tiktok chỉ để theo dõi thiên hạ, tuyệt nhiên trong danh sách không hề có tôi”.

Thủy Tiên ‘tan nát cõi lòng’ khi con gái không hề theo dõi tài khoản của mẹ

Nữ ca sĩ đính kèm bức ảnh chụp màn hình điện thoại của bé Gạo đang bật tài khoản Tiktok có theo dõi 32 người khác, trong số đó đúng là không hề có tài khoản nào là của mẹ

Bên cạnh câu chuyện hài hước giữa hai mẹ con thì cư dân mạng cũng đã nhanh chóng để ý đến màn hình điện thoại của cô bé Bánh Gạo bị nứt vỡ rất nhiều và nhắn hỏi Thủy Tiên về điều này. Bà xã Công Vinh sau đó đã không ngại tiết lộ tính cách của bé Gạo rất mạnh mẽ và xài đồ hao nên màn hình điện thoại “mua được 2 giờ là bể ngay lập tức, thay xong đập tiếp”.

Thủy Tiên cho biết màn hình điện thoại này của bé cũng mới bị bé đập bể

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện con gái mê idol hơn mê mẹ. Trước đó nữ ca sĩ từng ngậm ngùi kể rằng con gái chẳng bao giờ chịu cày view MV cho mẹ mà thay vào đó bé còn rủ ngược mẹ đi cày view lại cho idol của bé là nhóm nhạc BTS. Lý do được cô bé đưa ra là bởi cả 7 thành viên trong BTS đều rất đẹp trai.

Bé Gạo nhà Thủy Tiên, dẫu mới 6 tuổi nhưng đã phát “cuồng” vì các chàng trai trong nhóm BTS. Thậm chí, bé còn bỏ mặc MV mới của mẹ để dành thời gian “cày view” cho idol từ sáng đến tối

BTS hiện đang là boygroup nổi tiếng toàn cầu nên không lạ khi con gái Thuỷ Tiên suốt ngày mê mẩn và “phát cuồng”

Có lẽ trong tương lai, Thủy Tiên sẽ còn nhiều lần bị con gái làm “tan nát cõi lòng” vì mê idol hơn mê mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất