Giải Trí

Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi bị mỉa mai lo làm từ thiện miền Tây mà không thấy về Nghệ An giúp đỡ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ giải đáp thắc mắc của nhiều cư dân mạng mà Thủy Tiên còn nhẹ nhàng bênh vực ông xã.

Thời gian qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn nhận được nhiều lời khen ngợi khi có những hành động ý nghĩa, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là sau khi kêu gọi quyên góp 14 tỉ đồng giúp người dân miền Tây vùng hạn mặn thì mới đây bà xã Công Vinh tiếp tục phát gạo cho bà con nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Thủy Tiên kêu gọi mua máy bơm nước giúp đỡ bà con vùng hạn mặn miền Tây

Tuy nhiên việc Thủy Tiên liên tục làm từ thiện ở miền Tây đã khiến nhiều một bộ phận khán giả không khỏi thắc mắc vì sao vợ chồng cô không về Nghệ An - quê của Công Vinh để làm từ thiện, trong khi ở đây cũng có những nơi bà con rất khó khăn.

Sau khi ủng hộ cho bà con vùng hạn mặn, Thủy Tiên tiếp tục thông báo hỗ trợ tặng gạo cho bà con nghèo ở quê trong đợt dịch

Việc này khiến nhiều khán giả thắc mắc và nhắc khéo vợ chồng cô nên về cả quê nội Nghệ An để hỗ trợ bà con khó khăn nữa

Trước những ý kiến thắc mắc và có phần mỉa mai của cư dân mạng thì mới đây Thủy Tiên cũng đã chính thức có lời phản hồi. Cô viết:

“Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm từ thiện suốt, thỉnh thoảng báo chí biết thì đưa tin thôi, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình”.

Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi bị mỉa mai lo làm từ thiện miền Tây mà không thấy về Nghệ An giúp đỡ

Không chỉ giải đáp thắc mắc của nhiều cư dân mạng mà Thủy Tiên còn nhẹ nhàng bênh vực ông xã. Lý do cô đưa ra cũng vô cùng thuyết phục. Vì từ trước đến nay, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn là một trong những nghệ sĩ tích cực và đi đầu với các phong trào thiện nguyện, giúp đỡ bà con giữa những lúc khó khăn nhất.

Qua lời lẽ có thể thấy, Thủy Tiên vô cùng yêu chồng và cô không muốn anh bị tổn thương đến thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất