Giải Trí

Thu Thuỷ tiết lộ lý do ly hôn chồng là vì con

Thanh Nghĩa
Chia sẻ

Thu Thủy lần đầu trải lòng về cuộc tình 17 năm của mình và quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân này vì con.

Xuất hiện trong chương trình “1 tiếng kể hết”, nữ ca sĩ đã không khỏi ngậm ngùi khi chia sẻ về những ẩn khuất trong cuộc tình đã tan vỡ của mình. Cô cho biết trước khi kết hôn cả hai đã có rạn nứt và sau khi kết hôn những mâu thuẫn, bất đồng lại càng tăng thêm.

Mỗi khi gặp áp lực từ gia đình, chồng Thu Thuỷ lại tìm dến những cuộc vui, cuộc chơi với hội bạn môtô, đi thâu đêm suốt sáng, hiếm khi về ăn bữa cơm với gia đình và thời gian dành cho con gần như không có. “Một người cha dù có máu lạnh cỡ nào thì cũng không thể nào ngăn cản được tình cảm đối với con của mình và hình như chồng tôi đang trốn chaỵ tất cả”. Nữ ca sĩ tâm sự.

Thu Thuỷ trải lòng về cuộc tình 17 năm.

Chịu nhiều đắng cay là thế nhưng vì tình cảm vợ chồng bấy lâu và nghĩ đến con nên Thu Thủy chưa dứt khoát chia tay. Trong 3 năm, cô luôn cố gắng tìm nhiều cách để có được sự hòa hợp với chồng, để giữ gìn mái ấm gia đình nhưng không thể. Đến cuối cùng giọt nước tràn ly, cô quyết định ly hôn vì không muốn để con chịu đựng tình cảnh này nữa.

Thu Thuỷ và con trai Gia Lạc.

Trong suốt những năm tháng làm vợ, làm mẹ, Thu Thủy đã đánh đổi sự nghiệp của mình cho cuộc hôn nhân tưởng chừng là hạnh phúc này. Sau khi trở thành quán quân chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2014”, dù cát-xê tăng gấp đôi nhưng cô vẫn chấp nhận bỏ lại tất cả để trở thành một người mẹ, người vợ đúng nghĩa.

Nửa năm sau khi ly hôn, Thu Thủy phải tự nuôi con một mình và sự trở lại gần đây của cô trên những chương trình: Gương mặt thân quen nhí, Giọng ải giọng ai, Chuyện tối nay với Thành,… cũng một phần là kiếm thêm thu nhập để lo cho con.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nghĩa

Tin mới nhất