Giải Trí

Thanh Thúy viết tâm thư 'đòi nợ' chồng khiến fan dậy sóng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Bức tâm thư dài dằng dặc với mục đích Thanh Thuý đòi "5 triệu còn thiếu" của chồng hút hàng ngàn like từ cư dân mạng.

Mới đây, Đức Thịnh và Thanh Thúy kỉ niệm 11 năm về chung một nhà. Nam đạo diễn còn nhắn nhủ dịu dàng đến bà xã: “Kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn một thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ”.

Bỗng dưng 2 ngày sau đang yên đang lành, Thanh Thúy viết cả tâm thư dài dằng dặc trên cá nhân để đòi nợ chồng. Chỉ vì đi mua sắm hết 8 triệu và khẳng định “không hề vung tay quá trán” nhưng chồng chỉ đưa cho 3 triệu, thế nên nữ diễn viên muốn “đòi 5 triệu còn thiếu”. Dù dùng những ngôn từ vô cùng mãnh liệt nhưng ai cũng bật cười vì sự hài hước của Thanh Thúy trong bức “tâm thư đòi nợ”. Hơn thế nữa, nó còn đánh vào tâm lý của nhiều chị em nên hút “like” rần rần trên mạng xã hội.

Thanh Thúy và Đức Thịnh vừa tổ chức kỉ niệm 11 năm ngày cưới.

Song song đó, vợ Đức Thịnh gây cảm động khi kể lại nhiều kỷ niệm thú vị trong hành trình ở bên nhau của 2 vợ chồng. Điều đó khiến người hâm mộ cảm thấy đây là một cặp đôi hết sức dễ thương. Dù bên nhau một chặng đường dài với nhiều đổi thay, thậm chí có lúc mệt mỏi nhưng Thanh Thuý và chồng vẫn giữ được tổ ấm, ngày càng vun đắp thêm hạnh phúc.

Bạn bè và người hâm mộ cực kỳ thích thú trước bài đăng này, Trịnh Kim Chi cho rằng: “Tình hình này chị nghĩ em sẽ không có thêm 5 triệu đâu… Cá luôn”. Ca sĩ Pha Lê thì phải “lạy” Thanh Thuý vì độ lầy. Bà xã Đức Thịnh còn đanh thép: “Đàn ông đã biến phụ nữ chúng tôi thành như thế”.

Cả hai kết hôn lúc trẻ và cùng nhau trải qua thời gian đồng cam cộng khổ để có ngày hôm nay.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất