Giải Trí

Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách chia sẻ về quyết định đi triệt sản của chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách cho hay, vợ chồng cô đã gặp bác sĩ kế hoạch nghe tư vấn rồi mới đưa đến quyết định này.

Vừa qua thông tin nam ca sĩ Hoàng Bách quyết định đi triệt sản đã làm bạn bè, người hâm mộ, cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Cụ thể vào sáng 17/2, Hoàng Bách đã đăng tải 1 bức ảnh cùng chú thích: “Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang”. Sau đó nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh cùng thông báo ca mổ đã diễn ra thành công.

Phía dưới phần bình luận, Hoàng Bách cho hay, anh quyết định đi triệt sản nhằm mục đích dừng lại ở 3 con cho vợ đỡ khổ vì phải sinh nở nếu mang thai ngoài ý muốn.

Hoàng Bách bất ngờ quyết định đi triệt sản

Giọng ca sinh năm 1980 cho biết, anh quyết định làm điều này vì không muốn nhìn thấy vợ phải đau đớn khi sinh con

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách cũng đã chính thức lên tiếng về quyết định triệt sản của ông xã cô. Theo đó Thanh Thảo viết:

Hơn 1 năm trước, bắt đầu biết tin mang bầu em Hip, thú thực cả 2 vợ chồng đều ngỡ ngàng, tự áp lực bản thân mình rất nhiều trong tâm thế sẽ sinh con lần 3. Hai vợ chồng Thảo rất yêu trẻ con nhưng luôn nhận thức được rằng việc sinh một đứa trẻ ra đời đồng nghĩa với việc phải nuôi dạy, lo cho con một cuộc sống tốt nhất trong khả năng có thể.

Không thể để mình rơi vào trường hợp này lần nữa nên Thảo quyết định sinh Hip là sẽ mổ triệt sản luôn, nhưng vì bác sĩ chỉ định sinh thường nên không thể thực hiện được, mà hẹn lại khi 1 tháng sẽ làm. Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo, thì về anh Bách quyết định ngay là anh sẽ làm việc này chứ không phải là Thảo nữa, anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ , và quyết tâm hẹn bác sĩ để hai vợ chồng cùng tư vấn chứ không vì sĩ diện mà nghe lời đồn của mọi người như thế này hay thế kia.”

Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách chia sẻ về quyết định đi triệt sản của chồng

Bên cạnh đó Thanh Thảo còn chia sẻ thêm thông tin do bác sĩ tư vấn rằng, đàn ông triệt sản chỉ gồm việc thắt ống dẫn tinh hay cắt ống dẫn tinh, đây là phương pháp đơn giản và an toàn, không hề ảnh đến nhu cầu sinh lý hay thay đổi bất cứ thứ gì, đặc biệt nếu muốn tiếp tục có con thì nối lại khả năng vẫn có con được. Còn phụ nữ triệt sản thì rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ và nhu cầu sinh lý, nếu mổ cắt thì coi như mất luôn cơ hội có con nếu muốn.

Bà xã Hoàng Bách cho hay bạn bè của vợ chồng cô có rất nhiều ông chồng đi kế hoạch, đến thời điểm này vẫn “rất mạnh mẽ và vợ rất hài lòng”.

Sau khi gặp bác sĩ kế hoạch thì hai vợ chồng Hoàng Bách càng tin vào quyết định của mình hơn

Được biết hiện tại Hoàng Bách đã hồi phục sức khỏe sau khi thực hiện ca phẩu thuật triệt sản. Đáp lại những bình luận thăm hỏi của bạn bè và người hâm mộ, nam ca sĩ hài hước viết:

“Cảm ơn cả nhà, bố cháu về quất 1 tô phở rồi ngủ lăn quay đến giờ mới dậy! Chỉ là triệt sản bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh thôi, muốn có em nữa thì cứ tháo ra, không có vấn đề gì về sức khoẻ đâu ạh! Mà chắc để luôn, 3 em đủ vui nhà rồi!”

Với số lượng 3 nhóc tỳ hiện tại, giọng ca “Vệt nắng cuối trời” khẳng định anh không có dự tính sinh thêm con

Phía dưới bài đăng của hai vợ chồng nhà Hoàng Bách, phần lớn bạn bè, người hâm mộ đều dành lời khen cho nam ca sĩ. Đa số khán giả đều cho rằng, Hoàng Bách đúng chuẩn là người chồng lý tưởng, sẵn sàng hi sinh bản thân vì bà xã.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất