Giải Trí

Thanh Bình tiết lộ nguyên nhân ly hôn Ngọc Lan và cuộc sống hiện tại

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau hơn 2 tháng thông báo việc ly hôn thì mới đây Thanh Bình đã có những trải lòng về nguyên nhân ly hôn Ngọc Lan cũng như tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình.

Vào tháng 11/2019, thông tin Ngọc Lan - Thanh Bình quyết định ly hôn sau nhiều năm chung sống đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Ngay sau khi tin tức được lan truyền, không ít cư dân mạng đã cho rằng nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi là do có người thứ ba xuất hiện. Tuy nhiên đến nay Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn chưa hề nhắc tới lý do cả hai đi đến quyết định này.

Giữa tháng 11/2019, Ngọc Lan chính thức xác nhận chuyện ly hôn với Thanh Bình

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Thanh Bình đã có những trải lòng:

“Hai vợ chồng tôi không có giọt nước nào làm tràn ly, cả hai sống bên nhau rất vui vẻ. Mặc dù chưa làm đám cưới nhưng hai đứa đã đăng ký kết hôn, về mặt luật pháp, hai đứa tôi đã là vợ chồng. Hai vợ chồng tôi chọn cách chia tay văn minh, tôn trọng nhau.”

Thanh Bình tiết lộ nguyên nhân ly hôn Ngọc Lan không phải do người thứ ba xen vào

Thanh Bình còn cho biết, tháng 4/2019 hai vợ chồng anh bắt đầu ly thân và sau 2 tháng ly thân thì cả hai đã ngồi lại với nhau trao đổi thẳng thắn về chuyện hôn nhân. Sau khi trao đổi kỹ, thấy không còn duyên đi đường dài đường xa thì anh và Ngọc Lan đồng ý dừng lại để mỗi người có cơ hội bước tiếp trên con đường của mình.

Theo đó anh cho biết cả hai không còn tiếng nói chung, không còn thoải mái khi ở bên cạnh nhau nữa

Được biết hiện tại Thanh Bình đã dọn về căn hộ ở quận 7 và đón em gái của mình về sống cùng, cuộc sống của anh lại trở về thời kỳ độc thân như khi chưa kết hôn với Ngọc Lan. Ngoài làm phim, thì nam diễn viên còn làm bất động sản, anh mua đi bán lại nhà cửa, xây sửa, cải tạo. Qua Tết, Thanh Bình dự kiến sẽ tham gia phim hành động, có thể ở vai trò cổ đông đầu tư cho phim.

Hiện tại Thanh Bình và Ngọc Lan đều bận rộn và không gặp nhau nhiều, tuy vậy cả hai đều cố gắng làm tốt bổn phận cha mẹ với cậu con trai Louis

Mặc dù con trai Louis được chuyển qua sống cùng Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn thường xuyên được gặp con trai và đưa cậu bé đi chơi

Thời gian đầu sau ly hôn, Thanh Bình luôn khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khó hiểu, ẩn ý, trái ngược với Ngọc Lan tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên hiện tại có thể thấy nam diễn viên đã cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc sống của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất