Giải Trí

Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi lần đầu đăng ảnh chụp chung với bố chồng doanh nhân giàu có

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi thích thú trước khoảnh khắc vợ chồng Tăng Thanh Hà tươi cười rạng rỡ bên cạnh bố chồng nổi tiếng giàu có và là doanh nhân thành đạt của mình,

Tuy ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật cũng như giữ kín về cuộc sống riêng tư kể từ khi lấy chồng và sinh con thế nhưng mọi nhất cử nhất động của ngọc nữ Tăng Thanh Hà hằng ngày luôn được người hâm mộ quan tâm và để ý tới.

Mới đây nhất Tăng Thanh Hà đã khiến người hâm mộ một phen bất ngờ và thích thú khi lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cô cùng ông xã Louis Nguyễn chụp chung với bố chồng của mình lên trang cá nhân cùng dòng chú thích đầy tự hào và tình cảm: “We are so proud of you, Ba” (Dịch là: Chúng con vô cùng tự hào về Ba).

Cả nhà 3 người Tăng Thanh Hà vô cùng rạng ngời và vui vẻ khi chụp chung với nhau

Được biết bố chồng của Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn vừa qua đã được vinh danh là doanh nhân thành đạt, và 2 vợ chồng Hà Tăng đã cùng nhau có mặt tại buổi vinh danh để chúc mừng bố của mình.

Không riêng gì bà xã, trên trang cá nhân của Louis Nguyễn anh cũng đăng hình ảnh chụp với bố của mình trong buổi lễ vinh danh

Từ khi kết hôn và sinh con đến nay tuy nhiều lần cùng bố chồng tham dự các sự kiện thế nhưng Tăng Thanh Hà chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh cả hai chụp chung lên trên mạng xã hội. Người đẹp luôn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự khéo léo trong cuộc sống như việc không khoe khoang quá nhiều về sự giàu sang và quý tộc của gia đình.

Tăng Thanh Hà chụp cùng bố mẹ chồng trong lễ cưới của cô với ông xã Louis Nguyễn

Có lẽ cũng chính vì điều này mà Tăng Thanh Hà không chỉ được chồng yêu thương mà còn được các thành viên trong nhà chồng quý mến.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất