Giải Trí

Tăng Thanh Hà đăng ảnh chụp với mẹ ruột, nhan sắc hai mẹ con khiến ai nấy đều trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Qua bức ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy hai mẹ con nữ diễn viên có nhiều đường nét khuôn mặt khá giống nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ ruột nhân ngày sinh nhật mẹ.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà và mẹ đều mặc áo dài truyền thống, trong khi Hà Tăng nổi bật với sắc hồng thì mẹ ruột của lại trông vô cùng nhã nhặn, sang trọng với sắc nâu. Nữ diễn viên còn tình cảm chia sẻ với dòng trạng thái: “Happy Birthday người phụ nữ yêu nhất đời con”. 

Tăng Thanh Hà đăng ảnh chụp với mẹ ruột, nhan sắc hai mẹ con khiến ai nấy đều trầm trồ

Qua bức ảnh có thể thấy, mẹ ruột của Tăng Thanh Hà sở hữu gương mặt đầy phúc hậu và trẻ trung. Hai mẹ con cô cũng có nhiều đường nét khuôn mặt khá giống nhau. Đặc biệt khi Hà Tăng đứng cạnh mẹ thế này thì mới thấy sự xinh đẹp, duyên dáng mà nữ diễn viên sở hữu chính là được thừa hưởng từ mẹ ruột của mình mà ra.

Nhan sắc của hai mẹ con nàng “ngọc nữ” khiến ai nấy đều trầm trồ

Được biết, dù con gái làm dâu nhà đại gia khét tiếng nhưng bố mẹ Tăng Thanh Hà lại có cuộc sống vô cùng giản dị với việc trồng hoa, chăm sóc cây trái. Nữ diễn viên không ít lần về nhà bố mẹ ruột và khen ngợi vườn cây của bố mẹ với nhiều rau củ, hoa quả sạch và tươi ngon.

Nhiều người phải công nhận, nhìn mẹ Hà Tăng xinh đẹp như thế này thì bảo sao con gái không là ngọc nữ của showbiz

Trong khi gia đình nhà chồng sở hữu biệt thự sang trọng dát vàng thì nhà cha mẹ ruột của Tăng Thanh Hà lại vô cùng giản dị

Tăng Thanh Hà và những “kiều nữ” Việt nấu ăn cực đỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất