Giải Trí

Tài tử 'Avenger' Jeremy Renner bị tố từng dọa giết vợ cũ và tự tử theo bằng súng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết người mẫu Sonni Pacheco - vợ cũ của Jeremy Renner đã gửi đơn lên tòa khẳng định cô bị nam diễn viên đe dọa đoạt mạng bằng súng.

Mới đây trang tin tức TMZ đã khiên cư dân mạng dậy sóng khi cung cấp thêm thông tin về cuộc ly hôn của Jeremy Renner - nam diễn viên thủ vai “Hawkeye” trong siêu phẩm “Avengers” và vợ cũ của mình, người mẫu Sonni Pacheco.

Được biết Sonni Pacheco đã gửi đơn lên tòa cáo buộc Jeremy Renner từng đe dọa giết cô rồi sau đó dí súng vào cổ đòi tự sát. Không những thế cô còn tố cáo việc nam diễn viên Avengers thường xuyên say xỉn, dẫn các cô gái về nhà trước sự chứng kiến của con gái.

Jeremy Renner - nam diễn viên thủ vai “Hawkeye” trong “Avengers” đang đối mặt với nhiều cáo buộc từ phía vợ cũ

Cụ thể Sonni đã viết trong đơn nộp lên tòa rằng, Jeremy từng dí súng vào miệng dọa tự sát và sau đó bắn súng lên trần mặc cho con gái Ava đang ngủ ở phòng bên, nam diễn viên cũng nói với bảo mẫu rằng anh sẽ đến nhà giết vợ cũ sau đó tự tử. Trước đó ngôi sao Avengers từng rêu rao với mọi người rằng anh sẽ giết Sonni vì “không thể chịu được cô ta nữa”.

Theo đó Sonni yêu cầu thẩm phán cho cô toàn quyền nuôi con gái thay vì nuôi con chung như trước đây và yêu cầu quyền thăm con có giám sát đối với Jeremy

Vợ cũ Jeremy còn tung loạt tin nhắn giữa cô và nam diễn viên cho thấy Sonni muốn lấy đồ đạc nhưng Jeremy luôn cố tình trì hoãn

Đáp lại đơn thư cáo buộc của vợ cũ, Jeremy Renner đã phủ nhận các cáo buộc từ vợ, anh cho biết mình sẵn sàng đi xét nghiệm ma túy ngẫu nhiên trong vòng 3 tháng, đồng thời cũng nhấn mạnh rằng anh đã thuê một chuyên gia sức khỏe tâm lý đi cùng mình mỗi khi gặp con gái để chứng minh mình luôn tỉnh táo và đủ năng lực nuôi con.

Mặc dù đã được tòa phán xét ly hôn từ lâu nhưng giữa hai người lại nổ ra một cuộc chiến mới khi giành quyền nuôi con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất