Giải Trí

Suboi vui mừng thông báo đã hạ sinh con gái đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Suboi đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vượt cạn thiêng liêng bên cạnh bạn trai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Suboi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt khoảnh khắc vượt cạn thiêng liêng bên cạnh bạn trai. Theo đó, nữ rapper vui mừng thông báo đã chính thức hạ sinh con đầu lòng là một bé gái vào lúc 8 giờ 4 phút ngày 22/1/2020. Sau khi chia sẻ tin vui, bạn bè và người hâm mộ của Suboi đã liên tục gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của nữ rapper.

Suboi vui mừng thông báo đã hạ sinh con gái đầu lòng

Con gái Suboi chào đời lúc 8 giờ 4 phút ngày 22/1/2020

Mặc dù đã có chia sẻ loạt khoảnh khắc vượt cạn thiêng liêng cũng như đầy tình cảm bên cạnh bạn trai nhưng Suboi vẫn chưa tiết lộ những hình ảnh cận mặt của con gái.

Suboi đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vượt cạn thiêng liêng

Bạn trai của Suboi không quên dành cho cô cái nắm tay động viên cực tình cảm

Trước đó trên trang cá nhân của Suboi, nữ rapper đã công khai đăng ảnh bên bạn trai kèm những dòng tâm sự trước khi lâm bồn. Được biết bạn trai của Suboi có tên là Nodey Nguyễn, anh cũng là người hoạt động về âm nhạc và có nhiều nét đồng điệu với Suboi. Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ rapper và được Suboi thi thoảng chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân của mình.

Suboi cùng bạn trai

Suboi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên vào ngày 1/10/2019, nữ rapper đã bất ngờ tuyên bố mang thai kèm loạt ảnh cho thấy cô đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ.

Cô nàng cá tính, nổi loạn ngày nào giờ đây đã trở thành một bà mẹ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất