Giải Trí

Suboi mặc áo tắm khoe bụng bầu gợi cảm bên bạn trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper Suboi đã có những dòng tâm sự trước khi lâm bồn, theo đó cô cũng hé lộ chân dung người bạn trai giấu kín bấy lâu nay của mình.

Từ khi bất ngờ thông báo đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ, Suboi luôn khiến người hâm mộ tò mò về danh tính bạn trai của mình. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của Suboi, nữ rapper đã công khai đăng ảnh gợi cảm bên bạn trai kèm những dòng tâm sự trước khi lâm bồn.

Suboi khoe ảnh gợi cảm bên bạn trai kiêm bố của con gái mà nữ rapper chuẩn bị hạ sinh

Theo đó bạn trai của Suboi có tên là Nodey Nguyễn, anh cũng là người hoạt động về âm nhạc và có nhiều nét đồng điệu với Suboi. Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ rapper và được Suboi thi thoảng chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, bạn trai của Suboi còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến “nữ hoàng hiphop” bằng tấm ảnh hôn má cô vô cùng tình cảm cùng chú thích: “Happy birthday to my beloved wife” (Tạm dịch: Mừng tuổi mới vợ yêu của tôi).

Khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của Suboi cùng bạn trai

Ảnh chụp chung của cặp đôi, lộ rõ dung nhan bạn trai Suboi cũng được anh chia sẻ trước đó

Trong bài đăng mới nhất của Suboi trên trang cá nhân, nữ rapper đã có những chia sẻ về bạn trai của mình, theo đó cô tâm sự: “Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng tự nhiên làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi.”

Suboi khoe ảnh mặc bikini với bụng bầu vượt mặt

Nữ rapper cũng hy vọng mọi người có cái nhìn rõ hơn về cái đẹp phụ nữ: “khi cô ấy hạnh phúc chính là khi cô ấy đẹp nhất!”

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là một nữ rapper tài năng được nhiều người yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Trước đó vào ngày 1/10/2019, Suboi đã gây bất ngờ cho mọi người khi đăng tải loạt ảnh cô mang bầu bé gái ở tháng thứ 6

Cô nàng cá tính, nổi loạn ngày nào giờ đây đã sắp trở thành một bà mẹ trẻ

Qua những chia sẻ của Suboi trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng đang cực kỳ hạnh phúc và nóng lòng mong chờ được gặp thiên thần nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất