Giải Trí

Giữa thời điểm tin đồn li hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại diện đồ đôi như thế này

Hà Đan
Chia sẻ

Bức ảnh Song Hye Kyo và Song Joong Ki diện đồ đôi đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc trong hôn nhân là đề tài nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù tin đồn nổ ra trong thời gian khá lâu thế nhưng cả hai vẫn không hề lên tiếng.

Hiện tại, cả hai đang vô cùng bận rộn với những dự án mới. Trong khi Song Joong Ki bận rộn với những cảnh quay trong phim Asadal Chronicles thì Song Hye Kyo lại bận rộn với những dự án quảng cáo. Và người hâm mộ phát hiện ra rằng, cặp đôi có vẻ đã “làm hòa” lại với nhau.

Bằng chứng cho thấy rằng Song Joong Ki diện 1 chiếc áo rất giống với chiếc áo mà Song Hye Kyo diện trước đó. Dấu hiệu này đã cho thấy 1 khoảng sáng trong mối quan hệ vợ chồng của Song Song couple.

Trước đó việc Song Joong Ki đeo nhẫn cưới trong buổi đọc kịch bản cũng đã chứng minh cả hai không hề rạn nứt như lời đồn.

Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc trong hôn nhân xảy ra từ khoảng tháng 1/2019. Cả hai không sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện cũng như không còn đeo nhẫn cưới nữa. Phía công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng về tin đồn rằng, tất cả chỉ là những tin tức vớ vẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất