Chuyện tình của Hoàng tử Harry - Meghan Markle và Hoàng tử William - Kate Middleton

Minh Minh
Chia sẻ

Mặc dù cả 2 nàng dâu Meghan Markle và Kate Middleton đều có xuất thân thường dân, chuyện tình cổ tích của họ với hoàng tử bạch mã vẫn có nhiều điểm khác biệt.

Mặc dù cả 2 nàng dâu hoàng gia đều có xuất thân thường dân, chuyện tình cổ tích của họ với hoàng tử bạch mã vẫn có nhiều điểm khác biệt.

1. Họ gặp gỡ trong hoàn cảnh khác nhau.

Meghan Markle và hoàng tử Harry quen nhau qua một cuộc hẹn bí mật do bạn bè sắp xếp. Còn Kate Middleton và hoàng tử William cùng học đại học St. Andrew ở Scotland. Kate nói rằng lần đầu tiên họ gặp nhau có vẻ hơi khó xử, nữ công tước đã từng đỏ mặt không thốt nên lời khi đối diện hoàng tử.

2. Một đôi bắt đầu hẹn hò ở độ tuổi 20, còn đôi kia ở độ tuổi 30.

Hoàng tử William và Kate Middleton hẹn hò ở tuổi 22, khi vẫn ngồi trên giảng đường đại học. Khi bắt đầu hẹn hò vào khoảng năm 2016, Meghan Markle sắp bước sang tuổi 35 còn Harry đã 31 tuổi.

3. Kate Middleton và hoàng tử William là bạn rồi mới hẹn hò.

Ngay từ lúc bắt đầu, Meghan và hoàng tử Harry đã xác định sẽ tiến tới hẹn hò nếu hợp nhau (qua buổi gặp gỡ do bạn bè sắp xếp). Còn Kate và hoàng tử William làm bạn bè bình thường trong khoảng một năm.

4. Meghan Markle đã kết hôn trước khi gặp hoàng tử Harry.

Từ năm 2011 đến 2013, Markle và nhà sản xuất Trevor Engelson là một cặp. Chính vì thế cô đã trở thành nàng dâu đầu tiên của hoàng gia Anh đã có 1 đời chồng.

5. Hoàng tử William và Kate Middleton đã chia tay một thời gian ngắn trước khi đính hôn.

Cuộc tình dài thiên thu của Kate và William hóa ra cũng đã từng tan vỡ vài tháng vào mùa xuân năm 2007. Cả hai người đều cảm thấy mạnh mẽ hơn sau khoảng thời gian chia tay. Họ thấy sự cuốn hút đặc biệt từ đối phương bởi đã biết nhau từ hồi còn trẻ.

6. Thời gian đính hôn của hai cặp khác nhau khá nhiều.

Markle và hoàng tử Harry bắt đầu gặp nhau vào tháng 7 năm 2016. Cặp đôi tuyên bố đính hôn một năm rưỡi sau đó vào tháng 11/2017. Kate và hoàng tử William bắt đầu hẹn hò vào khoảng cuối năm 2003 (hoặc đầu năm 2004) rồi đính hôn vào năm 2010, tức là bảy năm sau đó.

7. Địa điểm cầu hôn khác nhau.

Hoàng tử William đã lên kế hoạch cầu hôn Middleton trong thời gian dài và thực hiện khi cặp đôi đang đi nghỉ ở Kenya. Anh cũng dùng nhẫn đính hôn của công nương Diana để tặng cho vợ sắp cưới. Mặt khác, hoàng tử Harry đã cầu hôn Markle khi hai người đang ở nhà nấu một con gà nướng. “Đó là một bất ngờ ngọt ngào, tự nhiên và lãng mạn. Anh ấy đã quỳ xuống” - Meghan Markle hài lòng.

8. Khác với Kate Middleton, Markle được phép tham dự lễ giáng sinh của gia đình hoàng gia trước khi cô chính thức kết hôn với một hoàng tử.

Theo truyền thống, chỉ những người trong gia đình hoặc kết hôn với ai đó thuộc hoàng gia mới được phép tham dự ngày lễ này. Lần đầu tiên Kate dự tiệc giáng sinh với gia đình chồng là vào năm 2011 khi 2 người đã kết hôn. Còn Meghan được đến khi chỉ mới đính hôn.

9. Middleton và Markle chào đón đứa con đầu lòng ở những thời điểm khác nhau trong cuộc hôn nhân của họ.

Kate Middleton và hoàng tử William kết hôn vào tháng 4 năm 2011. Một năm rưỡi sau, vào tháng 12 năm 2012, họ thông báo rằng Kate đang mang thai đứa con đầu lòng. Vào ngày 22 tháng 7 năm 2013, hoàng tử George Alexander Louis chào đời. Ngược lại, Markle và Harry kết hôn vào tháng 5 năm 2018. Nhưng đến tháng 10 hai người đã lấp lửng về đứa con đầu lòng. Vào ngày 6 tháng 5 năm 2019, Archie Harrison Mountbatten-Windsor đã ra đời.


10. Hai cặp đôi công khai tình cảm theo những cách khác nhau và với tần suất khác nhau.

Kate Middleton và hoàng tử William dường như là một cặp đôi riêng tư nên hiếm khi thể hiện tình cảm trước công chúng. Thậm chí họ còn không nắm tay khi ra ngoài để duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của các đại diện hoàng gia. Mặt khác, Markle và hoàng tử Harry thường xuyên bị phát hiện nắm tay, ôm hôn nơi công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất