Giải Trí

Mai Phương cùng Ốc Thanh Vân tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Lavie

Vy Vy
Chia sẻ

Mai Phương cùng Ốc Thanh Vân đã cùng chung tay tổ chức bữa tiệc đón tuổi mới đáng nhớ cho bé Lavie.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật con gái của Mai Phương. Những bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết bữa tiệc sinh nhật này được tổ chức khá đơn giản. Và Ốc Thanh Vân đã cùng Mai Phương tự tay chuẩn bị bữa tiệc này cho con gái. Bữa tiệc với tone hồng chủ đạo cùng với bánh kem, quà, bong bóng…

Phía dưới những bức ảnh, nhiều lời chúc mừng sinh nhật đã được gửi tới Lavie. Trong đó 1 bình luận của bạn trai cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy: “Nhìn Lavie thấy cưng quá. Happy birthday con gái”.

Mai Phương từng lên tiếng xác nhận Phùng Ngọc Huy là ba của bé Lavie: “Tôi cảm thấy may mắn vì đến bây giờ những người bạn đã đồng hành cùng với tôi đều rất tốt và nhìn nhau bằng tình cảm yêu thương. Khi tôi có việc, họ đều chia sẻ chân thành.

Nhìn lại, tôi nghĩ mình cũng có lỗi trong mối quan hệ ấy. Nếu như anh Huy muốn mối quan hệ bình thường thì tôi sẽ vui vẻ chấp nhận. Tôi muốn mối quan hệ của mình với anh Huy cũng như mọi người, có sự tôn trọng, vui vẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất