Giải Trí

Sinh con xong, không chỉ Nhã Phương mà Trường Giang cũng… mắc bệnh ‘đãng trí’

Hà Anh
Chia sẻ

Nhiều người đang thích thú trước những dòng chia sẻ mới đây của Trường Giang về ngày 14/2.

Ngày 14/2 năm nay, showbiz Việt “nở rộ” nhiều tin vui. Rất nhiều người đã lên tiếng cũng như “khoe” hình ảnh người yêu khiến người hâm mộ càng thêm vui mừng.

Sáng sớm ngày Valentine, Phương Nga và Bình An quyết định công khai tình cảm sau nhiều ngày “giấu nhẹm”. Mâu Thủy, Hoàng Oanh, Hạ Vi… cũng “khoe” khéo việc có người yêu. Không những thế, nhiều các sao Việt khác cũng chia sẻ hình ảnh nhận được quà trong ngày lễ Tình nhân này.

Thế nhưng, có một người lại… quên luôn ngày lễ tình yêu đáng nhớ này. Không ai khác chính là Trường Giang. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam danh hài đã chia sẻ câu chuyện ngày hôm qua (14/2) của vợ chồng anh khiến nhiều người phải phì cười.

Trường Giang chia sẻ rằng Nhã Phương đã hỏi rằng ông xã mình có biết nay là ngày gì không. Danh hài xứ Quảng vẫn “hồn nhiên” trả lời là ngày 14/2 và hỏi lại rằng “Sao vậy?”. Đến lúc bà xã đòi quà thì Trường Giang còn phải… suy nghĩ một lúc rồi mới hốt hoảng.

Chia sẻ hài hước của Trường Giang đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Có vẻ sau khi sinh con, không chỉ Nhã Phương mắc bệnh đãng trí đăng lại ảnh cũ để chúc mừng năm mới và Trường Giang cũng gặp phải tình trạng không nhớ hôm nay là ngày gì.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất