Giải Trí

Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những bức ảnh cưới của siêu mẫu Xuân Lan trước giờ diễn ra hôn lễ được bạn bè nữ siêu mẫu chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong không khí nhà nhà người người vui vẻ ăn mừng năm mới 2020 thì mới đây siêu mẫu Xuân Lan lại khiến nhiều người bất ngờ với tin tức sẽ tổ chức đám cưới lần 2 ở tuổi 41 vào chiều tối nay 01/01/2020 tại một resort ở Đà Nẵng.

Tuy tới nay Xuân Lan vẫn chưa từng lên tiếng thông báo về việc tổ chức đám cưới nhưng trên trang cá nhân của cô cũng đã xuất hiện nhiều bức ảnh cưới chụp cùng ông xã tương lai kèm những lời chúc mừng hạnh phúc do chính bạn bè của nữ siêu mẫu chia sẻ.

Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng

Hình ảnh 'Cô dâu' Xuân Lan đầy xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy cưới cúp ngực và đầu đội voan trắng đã khiến nhiều người không khỏi sửng sốt

Trong những ảnh cưới của Xuân Lan được bạn bè cô chia sẻ thì diện mạo của chú rể kiêm ông xã của Xuân Lan cũng chính thức được lộ diện

Xuân Lan và ông xã của mình

Cả hai khiến nhiều người lịm tim với khoảnh khắc trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào

Sau khi những hình ảnh và thông tin về lễ cưới của Xuân Lan được bạn bè cô chia sẻ lên mạng xã hội thì đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước tin tức này và không ít người còn tưởng rằng những hình ảnh trên chỉ là bộ ảnh chụp thời trang của Xuân Lan.

Nhiều người cảm thấy bất ngờ với thông tin Xuân Lan tổ chức đám cưới trong chiều nay, 01/01/2020

Xuân Lan chính là sao Việt đầu tiên lên xe hoa trong năm 2020 này

Trước đó một tháng Xuân Lan cũng khiến người hâm mộ bán tín bán nghi chuyện lên xe hoa khi vào nửa đêm ngày 03/12/2019 cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn kim cương cực khủng ở ngón áp út - vị trí đeo nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới cùng dòng chú thích: “Finally I found someone…”. (Tạm dịch: Cuối cùng tôi đã tìm thấy một ai đó…).

Nửa đêm 3/12, Xuân Lan bất ngờ khoe hình ảnh nắm tay một người đàn ông như muốn thông báo việc sắp lên xe hoa lần 2

Xuân Lan là nữ siêu mẫu hot nhất showbiz VIệt, tuy nhiên đường tình duyên của cô lại khá lận đận. Trước đó nữ siêu mẫu từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhâu, thời gian sau đó mặc dù Xuân Lan cũng đã tìm được tình yêu mới tuy nhiên khi chưa kịp công khai bạn trai giấu mặt thì cô đã chia tay bạn trai.

Ai cũng mong đây sẽ là hạnh phúc viên mãn và lâu dài đối với cựu host Vietnam's Next Top Model.

Một vài hình ảnh cưới của Xuân Lan và ông xã tương lai:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất