Giải Trí

Bị trêu là 'đẻ thuê' siêu mẫu Phương Mai liền đăng ảnh chứng minh con trai giống mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để chứng minh con trai giống mình thay vì giống ông xã ngoại quốc như mọi người nhận xét, Phương Mai đã đặt ảnh hồi nhỏ của mình bên cạnh ảnh con trai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Phương Mai đã khiến nhiều người thích thú khi đăng tải hình ảnh hồi nhỏ của cô bên cạnh ảnh con trai mới sinh cùng dòng chú thích liệt kê và chứng mình mọi đặc điểm trên gương mặt con trai đều giống mình. Cụ thể cô viết:

“E e e e e mũi của tui mí mắt của tui cằm của tui đến cái bộ mặc trên người cũng giống của tui luônnnnnn. Giống thế mà có đứa một mực không chịu , thật ra là quá ghen tị nên không chịu chấp nhận sự thật đúng không các thím.”

Bị trêu là 'đẻ thuê' siêu mẫu Phương Mai liền đăng ảnh chứng minh con trai giống mình

Qua những hình ảnh Phương Mai chia sẻ có thể thấy so với ảnh hồi nhỏ của Phương Mai thì quả thật con trai Henryk của cô có nhiều đặc điểm giống nhau như đôi mắt to hai mí, cằm vline và sóng mũi cao.Tuy là vậy nhưng càng nhìn thì vẫn thấy cậu bé lại có nét lai Tây giống với bố - kiêm ông xã ngoại quốc của Phương Mai hơn.

Trước đó Phương Mai liên tục bị mọi người trêu đẻ thuê khi gương mặt của cậu bé hoàn toàn giống với bố

So với Phương Mai thì con trai của cả hai lại giống với ông xã ngoại quốc của cô hơn

Siêu mẫu Phương Mai sinh con trai đầu lòng vào ngày 20 tháng 11 vừa qua. Nàng siêu mẫu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi mới 10 ngày sau sinh đã quay trở lại với công việc làm MC. Được biết ông xã Marcin của Phương Mai cũng tạo điều kiện để cô tái xuất showbiz sớm bởi anh hiểu rõ vợ là người đàm mê công việc và có tính cách sôi nổi, ít khi chịu ngồi yên ở nhà.

Phương Mai cho biết cô may mắn khi có ông xã rất tâm lý và khéo chăm con

Khoảnh khắc hai bố con nằm ngủ khiến ai nhìn vào cũng phì cười vì quá đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất