Giải Trí

Siêu mẫu Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc, chính thức trở thành 'vợ người ta'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Phương Mai đã hào hứng khoe loạt ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc, chính thức trở thành 'vợ người ta'.

Mặc dù đã tổ chức lễ cưới vào năm 2019 và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh nhưng mãi tới ngày 07/02 vừa qua, siêu mẫu Phương Mai mới cùng ông xã ngoại quốc của mình đi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn.

Trên trang cá nhân của Phương Mai mới đây cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh được chụp trong ngày đăng ký kết hôn với ông xã ngoại quốc. Nữ siêu mẫu còn đính kèm dòng chú thích hóm hỉnh: “Giờ em đã là vợ người ta…. Toang thật rồi ông giáo ạ , bút sa gà toạch” 

Siêu mẫu Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc

Hai vợ chồng tươi cười rạng rỡ và hạnh phúc khi nhận được giấy chứng nhận kết hôn

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Phương Mai đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ vì kể từ bây giờ cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Bên cạnh đó cũng có những lời khen ngợi từ mọi người đến vóc dáng thon thả gọn gàng của Phương Mai sau hơn 2 tháng sinh em bé.

Phương Mai mặc chiếc váy đen bó sát khoe khéo body nuột nà hậu sinh con của mình

Hai vợ chồng nàng siêu mẫu còn được nhận xét là xứng đôi về ngoại hình và vóc dáng khi đứng cạnh nhau

Vì đang có dịch viêm phổi Corona nên vợ chồng Phương Mai cũng mang khẩu trang kỹ lương để bảo vệ sức khỏe mình cũng như những người xung quanh

Khoảnh khắc Phương Mai chăm chú ký giấy tờ còn ông xã của cô thì cười tít mắt đã khiến nhiều người không khỏi thích thú

Trước đó, để đánh dấu con trai đầu lòng tròn 2 tháng tuổi, Phương Mai và ông xã Marcin Miller đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ghi lại những khoảnh khắc đời thường của gia đình nữ MC khi cả hai thay nhau chăm sóc con, từ việc thay tã, tắm, cho con bú đến chơi đùa cùng cậu nhóc.

Vợ chồng Phương Mai hạnh phúc bên con trai đầu lòng tròn 2 tháng tuổi

Cô cho biết, nhờ có chồng sát cánh cũng như việc sớm trở lại công việc MC nên Phương Mai không bị cảm giác cô đơn hay trầm cảm sau sinh như nhiều phụ nữ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất